“ติ๊ก” เซอร์ไพรส์จนต้องร้องโอ้โห หลังได้ยิน “น้องวีจิ” เรียกแม่ชัดมาก

2021-01-26 17:20:06

“ติ๊ก” เซอร์ไพรส์จนต้องร้องโอ้โห หลังได้ยิน “น้องวีจิ” เรียกแม่ชัดมาก

Advertisement

 
โอ้โห ! ชัดมาก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เผยคลิปเสียงหยอกล้อกับ “น้องวิจี” สุดเซอร์ไพรส์นาทีลูกเรียกแม่ เสียงดังฟังชัด

ฝ่าทุกมรสุมชีวิตและดราม่าวิจารณ์ต่างๆ นานา มาได้ด้วยพลังและกำลังใจดีๆ จากคนที่รักเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” และที่เหนือกว่ากำลังใจและข้อความเป็นห่วงเป็นใยจากแฟนๆ นั้นก็คือลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” ที่คอยเป็นทั้งแรงผลักดันและกำลังใจให้สาวติ๊กนั้นสู้อยู่เรื่อยมา

เผ็ดมาก “เทย่า” โชว์ท้องโตใกล้คลอด จัดเต็มความเซ็กซี่ด้วยชุดตาข่ายสุดแซ่บ 

สวัสดีชาวโลก “นาตาลี” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว จ้ำม่ำขาวจั๊วะ น่ารักน่าชัง 

ชาวเน็ตจวก"ดีเจมะตูม" เปิดไทม์ไลน์ไม่หมด ทำหลายอาชีพเดือดร้อน 

“แทค” โชว์หวานกอดเมียนั่งตัก แถมโชว์ออฟใส่แคปชั่นไล่แต่กอดไม่ปล่อย






อย่างล่าสุด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้เผยพลังใจดีๆ ที่ได้รับจาก “น้องวีจิ” ด้วยการโพสต์คลิปเสียงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่เธอนั้นกำลังหยอกล้อกับลูกสาว แล้วมีจังหวะที่น้องวีจินั้นเปล่งเสียงเรียก “แม่” อย่างชัดเจน งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวทึ่งจนต้องร้องโอ้โห ด้วยความเซอร์ไพรส์สุดๆ เลยทีเดียว 

พร้อมกันนี้สาวติ๊กก็ยังได้เผยความในใจผ่านแคปชั่นว่า… “#แม่อาจไม่ใช่คนดี แต่แม่จะเป็นแม่ที่ดีของลูกนะคะ แม่มีหน้าที่ต้องแก้ไข มีสติ ใจเย็น ต่อสู้ หัวใจแม่อยู่ที่หนูนะวีจิ เด็กน้อยผู้น่ารัก ขวัญใจลุง ป้า น้า อา ทุกตำบล เป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ไม่ซน นะคะ วีจิ



ป.ล. เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง แม่อยู่ตรงนี้เฝ้ามองดูการเจริญเติบโตของลูกแม่ทุกวัน ช่วงเวลาดีๆ ของแม่ไม่เคยหายไป แม่เก็บทุกโมเมนต์ความทรงจำในช่วงวันเวลาที่เรามีความสุขของความสุขของเราไว้ไม่เคยลืมเลือน”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji