รักผ่านฉลุย "จิ๊บ" จริงจังรัก"บอส"ฟุ้งไร้ปัญหาระหว่างวัย

2017-11-08 16:00:48

รักผ่านฉลุย "จิ๊บ" จริงจังรัก"บอส"ฟุ้งไร้ปัญหาระหว่างวัย

Advertisement



ควงกันไปสวีตหวานกันถึง จ.ภูเก็ต สำหรับคู่รักต่างวัยของสาว จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย และหนุ่ม บอส - พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์ เจอสาวจิ๊บในงานเปิดตัวโครงการ ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2017 เลยขออัพเดตความรักครั้งนี้ได้ความว่า





เผอิญว่าจิ๊บเป็นคนไปทะเลบ่อยอยู่แล้ว เขาก็บอกอยากไปด้วย ปกติจิ๊บไปคนเดียวอยู่แล้ว เพราะมีเพื่อนอยู่ภูเก็ตและที่พังงแล้วคือเราจะไปเล่นเซิร์ฟบอสเขาก็เลยตามไปด้วย ก็ดีค่ะ ได้ไปพักผ่อนและได้มีเวลาทำความรู้จักกันด้วย

แบบนี้เรียกแฟนได้ไหม?


ถือว่าคุยกันอยู่ในระดับหนึ่งเลยดีกว่า ก็ดูอีกนิดนึง เพราะอายุเท่านี้แล้ว ถ้าเปลี่ยนแฟนบ่อยมันจะดูไม่จริงจัง เราจริงจังแล้ว ถ้าเกิดเราจะเรียกใครสักคนว่าแฟน เราอยากจะให้เขาคนนั้นเป็นคนที่เรามั่นใจจริงๆว่าเราอยากจะใช้ชีวิตด้วย เขาเป็นคนที่คุณค่าที่คุณคู่ควร


ศึกษาดูใจกันมานานยัง?
นานแล้วนะ บอสเองก็ถ่ายละครมาด้วยกัน รู้จักกันเป็นพี่น้องกันมาอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีเวลาที่ใช้ด้วยกันมากขึ้น เริ่มสนิทกันมากขึ้น ให้เวลากันมากขึ้น คือเขาแตกต่างจากทุกคนที่จิ๊บเคยคุยเหมือนกันนะ ก่อนหน้านี้จะเลือกคนที่เก่งกว่า คนที่อายุเยอะกว่า แต่ครั้งนี้เก่งคนละแบบ เขาดูแลเราและเป็นเด็กมีความขี้อ้อน เราอยู่คนเดียวมานานโมเมนต์แบบนี้ไม่ค่อยได้เจอ พอเจอแล้วรู้สึกดีค่ะ เขาให้เกียรติเรามากๆ ก็ขอบคุณเขาเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครออกตัวแรงเนอะ พอเขาให้เกียรติเรา ก็เป็นผู้ชายที่น่ารักคนนึงค่ะ






อายุห่างกันแบบนี้กลัวเป็นอุปสรรคระหว่างวัยไหม?
ตอนแรกไม่คิดว่าจะรอดกับการคบเด็ก เพราะด้วยนิสัยจิ๊บจะเป็นคนง้องแง้งเหมือนกัน แต่พอมาเจอเขา เขาเด็กกว่า อ้อนเราหนักกว่า เราเลยรู้สึกว่าก็โอเค ไปด้วยกันได้เหมือนกัน แต่ก็ต้องดูไปสักพักนึง เพราะไม่อยากรีบ หรือฟันธงใดๆ เพราะต้องใช้เวลา ไม่อยากคบแล้วเลิก ทุกคนก็บอกว่าไม่รอด ก็อยากให้มันรอดจริงๆ ค่ะ