สวัสดีชาวโลก “นาตาลี” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว จ้ำม่ำขาวจั๊วะ น่ารักน่าชัง

2021-01-26 14:05:43

สวัสดีชาวโลก “นาตาลี” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว จ้ำม่ำขาวจั๊วะ น่ารักน่าชัง

Advertisement

 
สิ้นสุดการรอคอย “นาตาลี เดวิส” ให้กำเนิดลูกชายคนแรก จ้ำม่ำขาวจั๊วะ น่ารักน่าชัง พร้อมตั้งชื่อสุดหล่อ “น้องเบน” หลังรอมานานกว่า 37 สัปดาห์

ในที่สุดก็ได้เห็นหน้าค่าตาทายาทคนแรกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” และสามีหนุ่มนอกวงการ “ณะ อิทธิกร” หลังจากที่อดทนรอมานานกว่า 37 สัปดาห์ ซึ่งล่าสุดวันนี้ (26 ม.ค. 2564) สาวนาตาลีก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย “น้องเบน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

ยิ้มรับสมาชิกใหม่ “นาตาลี เดวิส” เผยข่าวดี ตั้งท้องลูกชายคนแรกแล้ว

“นาตาลี” โชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกชาย จมูกโด่งเตะตา ฉายแววหล่อตั้งแต่อยู่ในท้อง

แพ้ท้องหนักมาก "นาตาลี" แพลนเลี้ยงลูกเองที่ต่างประเทศ



ไม่ขำไม่ได้แล้ว “นาตาลี” ฮาน้ำตาไหล “ณะ” เปิดกล่องแหวนขอแต่งงาน (มีคลิป)




โดยงานนี้คุณแม่ป้ายแดงก็ได้อวดโฉมลูกชายให้ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า…. “Ben มาแล้วคร๊าบบบ @ourbaby_ben 26 มกราคม 2021 น้ำหนัก 3148 ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและเฝ้ารอเจอผมครับ ขอบคุณคุณหมอโอ คุณหมอวิสัญญี กุมารแพทย์ และพี่ๆ พยาบาล รพ. รามาฯ ทุกท่านที่ดูแลผมกับแม่อย่างดีนะครับ”







โดยก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวยก็ได้เผยภาพเตรียมกินกล้วยเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเข้าห้องคลอด เพื่อที่จะได้เป็นเรื่องกล้วยๆ คลอดง่ายๆ สบายๆ ซึ่ง “นาตาลี เดวิส” ก็ได้เผยข้อความว่า…

“พรุ่งนี้จะได้เจอเจ้าหนู Ben @ourbaby_ben แล้ววว หลังจากรอมานานเหลือเกิน เข้าออก รพ. อยู่หลายรอบ โดน Ben หลอกมาก็หลายที คืนนี้ของจริงเลยกินกล้วยเอาฤกษ์เอาชัย พรุ่งนี้จะได้กล้วยๆ สบายๆ ผ่านฉลุยเลยครับบบ เป็นกำลังใจผมกับคูมแม่ในการคลอดพรุ่งด้วยนะครับ #NTLmamaBear #37Weeks2DaysPregnant #ImGonnaMissBeingPregnant แล้วพอเบนคลอดออกมา นาต้าจะได้รักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ไม่สบายใจที่ต้องกินยาอยู่ทุกวันตอนท้องเป็นห่วงเจ้าหนูเบนค่ะ”






ซึ่งหลังจากที่คุณแม่นาตาลีได้เผยภาพพร้อมกับข้อความยินดีที่มีสมาชิกมาเพิ่มแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนเข้ามาส่งความยินดีให้กับคุณแม่ป้ายแดงอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณแม่นาตาลีและคุณพ่อณะ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nathalie_davies