“ดีเจอ๋อง” หวนตรวจโควิดอีกครั้ง หลังกักตัวครบ 7 วัน โล่งผลเป็นลบทั้ง 2 รอบ

2021-01-26 12:05:40

“ดีเจอ๋อง” หวนตรวจโควิดอีกครั้ง หลังกักตัวครบ 7 วัน โล่งผลเป็นลบทั้ง 2 รอบ

Advertisement

 
เอาให้ชัวร์เพื่อความปลอดภัย “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” หวนตรวจโควิดอีกครั้ง หลังกักตัวครบ 7 วัน ผลปรากฎไม่พบเชื้อทั้ง 2 รอบ เผยพร้อมกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน 

หลังจากที่ตกเป็นกลุ่มคนสุ่มเสี่ยงเนื่องจากว่าได้ทำงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก่อนจะพบว่าติดเชื้อเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา ดีเจคนดังอย่าง “อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์” ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อแล้วเสร็จสรรพ ซึ่งก็พบว่ามีผลเป็นลบไม่พบเชื้อ และหลังจากที่ผลออกมาเป็นลบแล้วนั้น ดีเจอ๋องก็ยังไม่วางใจขอกักตัวจนครบ 7 วัน และทำการตรวจซ้ำใหม่อีกครั้ง

ด่วน "ดีเจมะตูม"ติดโควิด-19 ใกล้ชิดดาราดังเพียบ

"ดีเจ มะตูม"รู้สึกแย่!ถูกมองเป็น"ซูเปอร์สเปรดเดอร์" 

ชาวเน็ตจวก"ดีเจมะตูม" เปิดไทม์ไลน์ไม่หมด ทำหลายอาชีพเดือดร้อน 

ก๊วน "ดีเจมะตูม" นักร้องนักแสดงหนุ่มวัย 23 ปีติดโควิด-19 

“ดีเจแมน” แยกห้องกับลูก-เมีย หลังร่วมงาน “ดีเจมะตูม” พร้อมเผยผลตรวจโควิดเป็นลบ 






ซึ่งล่าสุด (25 ม.ค. 2564) หลังจากที่กักตัวครบ 7 วันแล้วนั้น “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการให้ได้ทราบกันอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้กลับไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของดีเจคนดังก็ได้เผยว่า….

“Undetected วันนี้เป็นวันที่เจอมะตูมครบ 7 วันครับ อ๋องเลยไปตรวจ Covid19 อีก1รอบ ผลออกมาว่า ไ ม่ พ บ เ ชื้ อ นะครับ เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทุกๆ คน อ๋องจะยังคงกักตัวให้ครบ 14 วันนับจากวันที่เจอมะตูมครับ ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้นะงับ รัก อ๋องๆ ” ซึ่งงานี้ก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามายินดีและส่งกำลังใจให้ดีเจอ๋องกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djoung