ยอมใจในความอยากสวย “หญิงแย้” ถลกหนังหัวปลูกผมเติมความเป๊ะ

2021-01-26 10:40:59

ยอมใจในความอยากสวย “หญิงแย้” ถลกหนังหัวปลูกผมเติมความเป๊ะ

Advertisement

 
เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย “หญิงแย้ นนทพร” ขึ้นเขียงถลกหนังหัว ปลูกผมเพิ่มความเป๊ะ ไม่วายเปิดภาพหวาดเสียว เลือดซิบให้เห็นจะๆ

ต้องยกให้เป็นเจ้าแม่แห่วงการเสริม เติม แต่ง เพื่อความเป๊ะปังอยู่อย่างไม่เว้นวรรคเลยทีเดียว สำหรับพริตตี้สาวพราวความแซ่บอย่าง “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” ซึ่งหากใครที่ติดตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ แล้วนั้น ก็จะทราบดีว่าเมื่อไหร่ที่เธอลงทุนพึ่งมีดหมอหรือขึ้นเขียงอัพสวย เจ้าตัวก็เปิดเผยให้ได้ทราบอย่างตรงไปตรงมาไม่มีหมกเม็ดเลย

เซ็กซี่สุดติ่ง “หญิงแย้” นุ่งบิกินีตัวน้อย รับบทช่างไฟสุดแซ่บ

“หญิงแย้” อวดผื่นแพ้บนก้นเด้ง ทำชาวเน็ตเพ่งอยู่นานนึกว่าหัวเข่า ! 

"หญิงแย้" เผยโฉมหน้าหลังทำศัลยกรรมรอบใหม่ (คลิป) 

"หญิงแย้" ประกาศ !! ยกเครื่องครั้งนี้พี่มีแนวร่วม 

อ้าปากค้าง "หญิงแย้" รีวิวรีแพร์ใหม่! 




อย่างล่าสุด (25 ม.ค. 2564) พริตตี้สาวก็ได้เผยทั้งคลิปทั้งภาพนาทีที่หมอช่วยกันปลูกผมเสริมความเป๊ะปังยิ่งกว่าเดิมให้กับเจ้าตัว พร้อมกันนี้หญิงแย้ก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...  “เป็นกำลังใจให้คนกำลังจะปลูกผมด้วยนะครับ ขอหายไปจากโซเชียลสักพัก ใครมีอะไรก็พิมทิ้งไว้ได้นะครับ”

และต่อมาสาวเจ้าก็ได้เผยเพิ่มเติมหลังจากกลับมาถึงบ้านว่า “กลับถึงบ้านสวยๆ จมูกมันๆ เลือดซิบกรุบ !! เมนูพรุ่งนี้เช้า 'ต้มเลือดแย้' ” ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าได้เผยโพสต์ต่างๆ เกี่ยวกับการปลูกผมไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและตั้งตารอชมความปังกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yae_uunws