อาจเป็นโรคซึมเศร้า ? "หญิงลี" เผยคลิปสั่งเสีย ยกมรดกกว่า 50 ล้านให้ ... ??

2021-01-26 07:05:09

อาจเป็นโรคซึมเศร้า ? "หญิงลี" เผยคลิปสั่งเสีย ยกมรดกกว่า 50 ล้านให้ ... ??

Advertisement


อาจเป็นโรคซึมเศร้า ? "หญิงลี" เผยคลิปสั่งเสีย ยกมรดกกว่า 50 ล้านให้ ... ?? 





"หญิงลี ศรีจุมพล" โพสต์วิดีโอคลิปบรรยายความรู้สึกแสนหดหู่ รำพึงถึงชีวิตวัยเยาว์ที่ปากกัดตีนถีบฝ่าฟันเอาดีให้ได้ ในวันที่สำเร็จอิ่มตัวจึงขอส่งต่อให้เด็กที่ยากไร้ ลั่น หากเสียชีวิตก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สินกว่า 50 ล้าน สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้า แฟนคลับห่วงใย มีภาวะเครียดสะสมเข้าข่ายโรคซึมเศร้าหรืออย่างไร  





เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วมีเหตุที่ทำให้นักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล ถึงกับต้องกุมขมับ หลังถูกยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน ทั้งที่เพิ่งเดินทางถึงที่พัก เนื่องจากการระบาดระลอกใหม่ของ โควิด 19 ซึ่งหญิงลีก็บอกว่า ครั้งนี้ยับเยินกันแน่นอน ตนในฐานะศิลปินก็ทำเต็มที่แล้ว แต่ก็ขอให้ทุกคนสู้ต่อไป



ล่าสุด (25 มกราคม 2564) หญิงลี ได้ออกมาอัดคลิปผ่านทางเฟซบุ๊กด้วยใบหน้าเศร้าสร้อยและน้ำเสียงสั่นเครือว่า หากตนเสียชีวิตไปก่อนมีทายาทจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม จะขอยกบริษัท ลั้ลลากรุ๊ป จำกัด ให้เป็นสาธารณกุศลในส่วนของการเป็นมูลนิธิให้เด็กกำพร้าที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยงได้อยู่อาศัย โดยฝากเรื่องให้ บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนจัดการ





โดยรีสอร์ต "หญิงลีลั้ลลา" มูลค่ากว่า 20 ล้าน ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ให้ขายทอดตลาดเพื่อนำเงินเข้า "มูลนิธิหญิงลั้ลลา" ส่วนพ่อแม่จะได้เงินจากการเสียชีวิตจากประกันมูลค่า 10 ล้านบาท รวมถึงรถทุกคันและบ้านที่อยู่ติดกันที่สายไหม



อีกทั้งยังเขียนข้อความระบุไว้ด้วยว่า



"ประกาศ !! หากหญิงลีตายไปก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สินให้สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้าที่บริษัทลั้ลลากรุ๊ปจำกัด เขตสายไหม และให้พ่อแม่ส่วนหนึ่ง ตามเนื้อหาในคลิปนี้ค่ะ #กราบ #ขออภัย #หัวใจว่างเปล่า #หญิงลี #สารธารณะ #ความตาย #ยากจน #ร่ำรวย #เหงา"



อย่างไรก็ตาม เมื่อแฟนๆ ที่ต่างได้ดูคลิปนี้ทำให้รู้สึกเป็นห่วงหญิงลีอย่างมาก เพราะเท่าที่สังเกตเหมือนส่งสัญญาณคล้ายภาวะซึมเศร้า หรืออาจมาจากความเครียดที่สะสมอยู่ในภาวะโรคร้ายรุมเร้าประเทศไทย ไม่ว่าจะทางสีหน้าหรือคำพูดก็ดูเศร้าไปหมด จึงร่วมกันส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย