รวบทันควัน! สาวทอมรับจ้างขนยาบ้า

2021-01-25 18:05:07

รวบทันควัน!  สาวทอมรับจ้างขนยาบ้า

Advertisement

รวบตัวสาวทอมซิ่งรถ จยย.กับเพื่อน หนีตำรวจหลังไปรับยาบ้า 6 พันเม็ด แต่เสียหลักล้ม

วันที่ 25 ม.ค.64 เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ประสารพันธ์ สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุม น.ส.กรรณิการ์ หรือเบียร์ อายุ 24 ปี ชาว จ.อุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า 24 ถุง 6,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 1247 อุดรธานี โดยกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” นำส่ง ร.ต.ท.เกรียงไกร แสวงศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี

"ลุงพล" เลื่อนรายงานตัว โชว์สเต็ปแดนซ์คลายเครียด 3 เพลงรวด (คลิป)

เตือนระวัง! ป้ามหาภัย มือฉกสินค้าห้างดัง



บุกทลายแหล่งพนันออนไลน์รายใหญ่เมืองเชียงใหม่

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 00.05 น. ขณะที่ พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ประสารพันธ์ สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ถึงสี่แยกบายพาสอุดร-หนองบัวลำภู ต.นาดี พบผู้ชายทราบชื่อภายหลังว่า นายสงกรานต์ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไอ สีนำเงินเทา ทะเบียน 2 กฆ 1247 อุดรธานี โดยมี น.ส.กรรณิการ์ นั่งซ้อนท้าย โดยมีกระเป๋าผ้าสีเขียววางอยู่บนตักตรงกลาง เมื่อพบตำรวจทั้งสองได้แสดงท่าทีมีพิรุธ และรีบขี่รถหลบหนีไปทางบ้านหนองตูม อย่างรวดเร็ว ตำรวจจึงขี่รถติดตามถึงสี่แยกบ้านหนองตูม-หนองใหญ่ นายสงกรานต์ได้เลี้ยวรถไปทางบ้านหนองตูมมุ่งหน้าไปบ้านตาด แต่รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักล้มลงข้างทางที่บ้านเลี่ยมพิลึก ถนนหนองตูม-บ้านตาด หมู่ 9 ต.บ้านจั่น ซึ่งนายสงกรานต์ได้อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไป ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.กรรณิการ์ จากการตรวจค้นภายในกระเป๋าพบยาบ้า 24 ถุง 6,000 เม็ด จึงควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

จากการสอบสวน น.ส.กรรณิการ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนไม่ได้เรียนหนังสือ ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แต่เสพยาบ้าโดยซื้อมาจากนายสงกรานต์ ก่อนเกิดเหตุ นายสงกรานต์ ได้ชวนตนไปรับจ้างขนยาบ้าที่ซอยสุขสันติ ถนนธรรมเจดีย์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี ที่มีเอเย่นต์นำยาบ้ามาวางไว้นำไปส่งตามจุดที่เอเย่นต์จะโทรมาบอก โดยยังไม่ได้ตกลงราคาจะได้ค่าแรงเท่าไร ตนและนายสงกรานต์ ได้ขี่รถไปรับยาบ้าที่จุดนัด เพื่อนำไปส่งต่อ โดยไม่รู้ว่ามียาบ้ากี่เม็ด แต่ยังไปไม่ถึงจุดส่งยาบ้าก็มาเจอตำรวจเสียก่อน ซึ่งนายสงกรานต์ได้ขี่รถหลบหนีแต่รถล้ม ทำให้ตำรวจไล่ติดตามและจับตนได้พร้อมของกลาง ส่วนนายสงกรานต์วิ่งหนีเอาตัวรอด ซึ่งตนพึ่งทำเป็นครั้งแรก ก็มาถูกตำรวจจับกุม ดังกล่าว