“ใหม่ สุคนธวา” โอดหลังคลอดตาโบ๋ หน้ามัน-หัวฟู แถมอาการมาม่าบลูยังกลับมาซ้ำอีกครั้ง !

2021-01-25 18:05:19

“ใหม่ สุคนธวา” โอดหลังคลอดตาโบ๋ หน้ามัน-หัวฟู แถมอาการมาม่าบลูยังกลับมาซ้ำอีกครั้ง !

Advertisement

 
พร้อมสละเวลาทั้งหมด “ใหม่ สุคนธวา” โอดแม่คนนี้ไม่สวยหรอก หลังคลอดทั้งตาโบ๋ หน้ามัน-หัวฟู แถมแชร์ประสบการณ์มาม่าบลูกลับมาเล่นงาน นอนร้องไห้คิดถึง “น้องชิณะ” ทั้งๆ ที่ลูกชายนอนกินนมอยู่ข้างกาย

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่มือใหม่ที่ขยันมีเรื่องมาเล่าให้แฟนๆ ได้ทราบถึงวิถีการเลี้ยงลูกของเจ้าตัวอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวสายแซ่บอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งหลังจากที่คลอดลูกชายคนแรก “น้องชิณะ” ได้กว่า 2 เดือน สาวเจ้าก็มักจะมีโมเมนต์แม่ลูกมาฝากอยู่เสมอ


กดดันหลายสิ่ง ! “ใหม่” เจอภาวะมาม่าบลูเล่นงาน บางครั้งมองหน้าลูกแล้วร้องไห้ 

“เกรท” เจอแซวสนั่นดูร้อนตัว หลังติด #กระเป๋าแม่ รัวๆ โพสต์กินปิ้งย่าง 

“เอส กันตพงศ์” พาลูก-เมีย กลับไทย พร้อมเข้ากักตัวเรียบร้อยแล้ว 

ลุคนี้ดีต่อใจ “แอฟ” ปาภาพแซ่บโชว์ขาอ่อน พร้อมแคปชั่นเด็ดถามหาคนเก๋า 





อย่างล่าสุด (24 ม.ค. 2564) “ใหม่ สุคนธวา” ก็เผยภาพขณะที่กำลังดูแล “น้องชิณะ” อยู่บนรถลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเล่าความเป็นแม่ให้ทราบว่า…

“แม่คนนี้ไม่สวยหรอกลูก หลังคลอดแล้ว ตาก็โบ๋ หน้าก็มัน หัวก็ฟู หน้าก็ไม่แต่ง ใส่ชุดไหนก็ได้ให้หนูกินนมง่ายและสะดวกที่สุดแม้จะชุดไม่สวยก็ตาม กินข้าวก็ไม่รู้รสอร่อย เพราะรีบๆ กินแค่ 5 นาที กินไปอุ้มลูกไป น้ำก็วิ่งผ่านน้ำ หลับก็ไม่ได้หลับ ตื่นตลอดเวลา แต่แม่คนนี้ก็เสียสละเวลาทุกอย่างของตัวเอง ให้ความรัก ให้ความสุข ให้การดูแลกับหนูทั้งหมดคนเดียวนะลูก @shina_sipun #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ #แม่ที่ไม่มีแม่ #แต่จะเลี้ยงลูกและรักให้ดีที่สุด #ลูกแม่ใหม่สายสตรอง #หลงรักเจ้าหนูชิณะ #เลี้ยงเองนักเลงพอ #เลี้ยงนมแม่ล้วนๆ #วิถีแม่ลูกอ่อน #ไม่จ้างพี่เลี้ยง #ไม่จ้างแม่บ้าน”






แถมก่อนหน้านี้สาวเจ้าก็เพิ่งจะแชร์ประสบการณ์อาการมาม่าบลู ที่วนมาอีกครั้งหลังจากที่คลอดลูกชาย ซึ่งอยู่ๆ ก็มีอาการคิดถึงวันคลอดและคิดถึงลูกของตัวเองขึ้นมาจนทนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ทั้งๆ กำลังนอนให้นมลูก โดยทาง “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เล่าว่า…

“วันนี้อารมณ์มาม่าบลู #ภาวะซึมเศร้าแม่หลังคลอด กลับมาอีกแล้วจ้า อยู่ดีๆ ก็ร้องไห้หนัก คิดถึงวันคลอดลูกและคิดถึงลูก ทั้งๆ ที่ลูกก็นอนกินนมแม่อยู่ ณ เวลานี้ มันใจหายที่ลูกออกมาจากท้อง สับสนว่าอยากให้คลอดหรือไม่อยากให้คลอด และคิดถึงกังวลแต่ลูก กลัวลูกเป็นอะไรไป ขณะที่ลูกนอนดูดนมก็มองหน้าลูกแล้วร้องไห้หนัก พิมพ์โพสต์อยู่ก็ยังน้ำตาไหล ภาวะแม่หลังคลอดกลับมาอีกแล้ว #คนไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก #ไม่ได้บ้า #แต่มันเป็นที่ฮอร์โมน”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้ทั้งกำลังใจและแชร์ประสบการณ์ซึมเศร้าหลังคลอดกับสาวใหม่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon