"ลุงพล" เลื่อนรายงานตัว โชว์สเต็ปแดนซ์คลายเครียด 3 เพลงรวด (คลิป)

2021-01-25 16:50:26

"ลุงพล" เลื่อนรายงานตัว โชว์สเต็ปแดนซ์คลายเครียด 3 เพลงรวด  (คลิป)

Advertisement

"ลุงพล" เลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา คดีครอบครองไม้มะค่าแต้ พร้อมออกสเต็ปโชว์ลีลาเต้นเพลงแดนซ์ 3 เพลงรวด แสดงออกถึงความสบายใจและคลายเครียด

วันที่ 25 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศความเคลื่อนไหวของนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ซึ่งในวันนี้ลุงพลต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีครอบครองไม้มะค่าแต้ หรือมะค่าหนาม ที่สภ.กกตูม ล่าสุด บรรยากาศที่บ้านลุงพล ปรากฎว่า ช่วงเช้า ลุงพล พร้อมกับกลุ่มยูทูบเบอร์ รวมตัวกันหน้าบ้าน โชว์ลีลาการเต้น แบบออกสเต๊ปแด๊นซ์ สายย่อ เต้นพร้อมกันทีเดียว 3 เพลงรวด มีเพลง มะริงกิงก่อง,ฝนเทลงมา,บักแตงโม

ทลายแก๊งไต้หวัน ส่ง “เอสเอ็มเอส” ลวงเงิน

รวบ! ผัวหึงโหด ใช้ก้อนหินทุบหัวเมียดับ
สาวดวงเฮง! เจอทองอีกราย เผยโชคดีเพราะขโมยกะทะแม่มาร่อน (คลิป)


การเต้นแบบนี้ ลุงพลบอกว่า เป็นการแสดงออกถึงความสบายใจ ไม่เครียด คลายเครียด โล่ง สบายใจ ทุก ๆ เรื่อง โดยลุงพลกล่าวว่า ที่เต้นนี้ก็เพราะสบายใจ ไม่เครียด จึงชวนกลุ่มยูทูบเบอร์เต้น และทำความสะอาดหน้าบ้านรอรับ ทนายตั้ม ในส่วนของการเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม เพื่อรับทราบข้อหาคดีครอบครองไม้ จากเดิมที่จะเข้าพบตำรวจในเวลา 9.30 น. ก็เปลี่ยนเป็นช่วงบ่ายแทนเพราะรอทนายตั้มเดินทางมาก่อน ส่วนจะรับสารภาพ หรือปฏิเสธข้อหานั้น รอปรึกษากับทนายตั้มก่อน ขอดูสำนวนก่อน ซึ่งตนให้ถ้อยคำไปหมดแล้ว




ส่วนการที่สาธารณสุขมุกดาหาร ออกมาระบุว่า ทนายตั้มจะเข้าพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ต้องกักตัว14วันนั้น ลุงพลบอกว่า ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะทนายตั้มทำตามขั้นตอน และยังยืนยันว่า พรุ่งนี้ (26 ม.ค. ) จะขึ้นภูเหล็กไฟ พร้อมกับทนายตั้มและหมอนิติเวชคนหนึ่ง ที่ทนายตั้มพามาลงพื้นที่ ซึ่งทนายตั้มและหมอนิติเวชคนนี้ เชื่อว่าน้องชมพู่ อาจจะเดินไปเสียชีวิตด้วยตัวเอง แต่ลุงพล บอกว่า น้องชมพู่ไปเองไม่ได้ ถ้าใครได้มาขึ้นภูเหล็กไฟจะรู้

สำหรับช่วงเช้าวันนี้ ลุงพล พร้อมกลุ่มยูทูบเบอร์ที่มาตามติดชีวิตลุงพล กว่า 30 คน มาที่วัดบ้านกกกอก เพื่อเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอดงหลวง นำโดยนายประหยัด คูณมี ปลัดอาวุโสอำเภอดงหลวง และเจ้าหน้าที่ปกครองจังหวัดมุกดาหาร หลังจากถูกร้องเรียน ว่ากลุ่มยูทูบเบอร์ของลุงพล คุกคามสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน โดยทั้งลุงพลและกลุ่มยูทูบเบอร์ยืนยันไม่ได้ไปคุกคามใคร และไม่มีเอกสารหรือหลักฐานใดมาชี้แจง แต่พร้อมให้ข้อมูลทุกอย่างกับเจ้าหน้าที่



นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล บอกว่า กลุ่มยูทูบเบอร์ทุกคน มาเรียงแถวตรงนี้ และฟังลุงพล ว่าห้ามยูทูบทุกคนถ่ายคลิป ถ่ายภาพชาวบ้าน หากใครไม่เชื่อฟังจะถูกย้ายออกจากหมู่บ้าน การเข้ามาให้ข้อมูลเพื่อรักษาสิทธิ์ของพวกเรา ยืนยันความบริสุทธิ์ของยูทูบเบอร์ ว่าไม่ได้ละเมิดหรือคุกคามใคร

นายไชย์พล วิภา บอกต่ออีกว่า กรณีเจอกล่องนมเปรี้ยว และผลไม้ ที่ภูเหล็กไฟนั้น คนชื่อพิม และร้านขายของหน้าบ้านลุงพล ได้นำนมเปรี้ยว ผลไม้ ไปไหว้จริง เนื่องจากชมพู่ให้หวยถูก ได้โชคกับชมพู่ก็เลยชื้อของที่ชมพู่ชอบไปเซ่นไหว้ที่ภูเหล็กไฟ

ด้านนายประหยัด คูณมี ปลัดอาวุโสอำเภอดงหลวง กล่าวว่า วันนี้มาตามคำสั่งของนายอำเภอดงหลวง ที่มีคำสั่งแต่งตั้งกรรมการ และได้สอบปากคำยูทูบเบอร์ ลงตรวจสอบข้อเท็จจริงบ้านลุงพล และไปนมัสการพระอาจารย์สมบัติในข้อเท็จจริงส่วนหนึ่งแล้ว และได้นัดแนะผู้ถูกร้องเรียน ตามประเด็นที่พี่น้องร้องเรียนทั้ง 5 ประเด็น เสร็จแล้วคงได้ข้อเท็จจริง จากนั้นคณะกรรมการก็จะหาข้อเท็จจริง ตามที่เราสอบมาแล้วครบถ้วนทุกประเด็น เสร็จแล้วก็จะนำเรียนท่านนายอำเภอ เพื่อพิจารณาสั่งการและประเด็นใดที่เกินอำนาจหน้าที่ของอำเภอก็จะนำเรียนท่านผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารต่อไป



สำหรับการสอบถามข้อมูลของกลุ่มยูทูบเบอร์เสร็จสิ้นแล้ว ทางศูนย์ดำรงธรรม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร จะมีการนำข้อมูลทั้งของชาวบ้านที่เดือดร้อน และกลุ่มยูทูบเบอร์ที่ชี้แจงเข้าที่ประชุมของอำเภอ โดยมีคณะกรรมการร่วมพิจารณาหาแนวทางว่า จะให้กลุ่มยูทูบเบอร์ออกจากบ้านกกกอก หรือจะดำเนินการอย่างไร โดยคาดว่าจะทราบผลสรุปภายในสัปดาห์หน้า