“แทค” โชว์หวานกอดเมียนั่งตัก แถมโชว์ออฟใส่แคปชั่นไล่แต่กอดไม่ปล่อย

2021-01-25 16:20:50

“แทค” โชว์หวานกอดเมียนั่งตัก แถมโชว์ออฟใส่แคปชั่นไล่แต่กอดไม่ปล่อย

Advertisement

 
แคปชั่นไล่แต่กอดไม่ปล่อย “แทค ภรัณยู” เสิร์ฟหวานแต่เช้า ยกตักให้ “เบลล์ อดิราภ์” นั่ง แถมโชว์ออฟเป็นพ่อบ้านใจกล้าเตะเมียโชว์

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มมาดกวนที่ขยันเสิร์ฟลุคแบดบอยให้แฟนๆ ได้ชมจนชินตาเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” แต่ทว่าพักหลังๆ มานี้ เจ้าพ่อลุคกวนมาดแบดบอยอย่างหนุ่มแทคนั้น ดันขยันอวดโมเมนต์หวานซีนหยอกล้อศรีภรรยา “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ให้ได้เห็นอยู่ต่อเนื่อง


แอบหวาน “แทค” สั่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ในวันครบรอบแต่งงาน 

“แทค” โชว์สวีตแบก “เบลล์” ขึ้นหลัง เสิร์ฟหวานถี่จน “แตงโม” ถามหาปุ่มอันฟอล 

“เบลล์” เมีย “แทค” ขอคาราวะ “ธัญญ่า” ยกให้เป็นประธานสมาคมเมียยืนหนึ่ง






อย่างล่าสุด (25 ม.ค. 2564) “แทค ภรัณยู” ก็ได้หย่อนวีนสวีตหวานสุดน่ารักให้ได้ชมกันแต่เช้า โดยงานนี้หนุ่มแทคก็ได้เผยรูปขณะที่สาวเบลล์กำลังนั่งตักและหนุ่มแทคกอดไว้แน่น ก่อนจะตามมาด้วยคลิปขขณะที่เจ้าตัวกำลังโชว์ออฟเตะเมียจากด้านหลังแบบหยอกล้อเบาๆ ลงในอินสตแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า…



“ลุกออกไป หนักเว้ยยยย เก้าอี้มีตั้งเยอะ ก้านคอสักทีดีไหม ลูกศิษย์เจริญทองนะเว้ยยย มีรูป 1 และ รูป 2 เกรงใจลอยสักบ้าง ไม่ได้สักให้แมวกลัวนะเว้ยย” และงานนี้สาวเบลล์ไม่พลาดเข้ามาสยบความกล้าของสามีอย่างไวเลยว่า “แหม๊!!!! ช่างกล้าาาา!! เช้านี้ไม่กินข้าวเนอะ!! ”



เห็นพ่อแม่ “น้องภารัน” ขยันเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักตามสไตล์ให้ได้ชมเรื่อยๆ แล้วนั้น งานนี้แฟนๆ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ “บอกให้ลุกออกไป แต่มือแทค กอดเมียซะแน่นเชียว”, “หืมมมมมม รักเอยยย ”, “น่ารักกก”, “ไล่เค้าลุกออก แค่กอดเค้าเอาไว้ #อิหยั๋งวะ”, “งื้อออออ รักครอบครัวนี้ ลงรูปคู่บ่อยๆเน้อจ้าวววว”, “พ่อบ้านใจกล้า”, “คุณแทค ระวังเจอสวนกลับนะคะ เป็นห่วง”, “หวานแต่เช้าเลยนะพ่อออโอ้ยน่ารักกกชอบคู่นี้หวานน้อยแต่หวานนะ ”, “น่ารักค่ะ ลูกเห็นพ่อแม่กอดกัน เขาจะมีความสุขค่ะ ”, “แหมมๆ ปากกับใจไม่ตรงกันเลยนะ รักก็บอกว่ารัก ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tack_pharunyoo