ช่วยระทึก! สาวคลอดลูก หมดสติในห้องน้ำ โชคดีลูกร้องเสียงดัง ชาวบ้านได้ยินเรียกคนมาช่วย

2021-01-25 12:30:54

ช่วยระทึก! สาวคลอดลูก หมดสติในห้องน้ำ โชคดีลูกร้องเสียงดัง ชาวบ้านได้ยินเรียกคนมาช่วย

Advertisement

สาวจากราชบุรี ตั้งท้องโดยไม่รู้ตัว เกิดอาการปวดท้อง เข้าใจว่าปวดท้องประจำเดือน สามีจอดรถให้เข้าห้องที่ตลาดดิโอโซน เกิดคลอดลูกออกมาในห้องน้ำ แม่หมดสติ โชคดีลูกร้องเสียงดังลั่น ชาวบ้านได้ยินเสียง เรียกคนมาช่วยได้ทัน ขณะนี้ปลอดภัยทั้งแม่และลูก


วันที่ 25 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.35 น. วันที่ 24 ม.ค.64 ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ หญิงคลอดลูกในห้องน้ำ ตลาดดิโอโซน ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงประสานสายตรวจ และหน่วยกู้ชีพ รพ.บางเลน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แห่! ร่อนทองคลองชลประทานฯ “ครูหนุ่ม” ยันทองที่ได้เป็นของจริง (คลิป)

สาวดวงเฮง! เจอทองอีกราย เผยโชคดีเพราะขโมยกะทะแม่มาร่อน (คลิป)

เผยชะตา “5 ราศี” อีก 3 เดือนโชคมาฟ้าเปิด

พบหญิงคนดังกล่าว อยู่ในห้องน้ำ มีเลือดนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป พบหญิงคนดังกล่าว เป็นลมนั่งอยู่กับพื้นห้องน้ำ จึงช่วยกันประคองออกมา ส่วนเด็กนอนอยู่กับพื้น ร้องเสียงดังลั่น จึงช่วยกันนำออกมาจากห้องน้ำ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.บางเลน ให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป




จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถสามล้อตุ๊กตุ๊ก ขณะเดินผ่านมาหน้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงเด็กทารก ร้องอยู่ในห้องน้ำหญิง รู้สึกผิดปกติ จึงเรียกแม่ค้าผู้หญิงให้เข้าไปดู พบเลือดนองเต็มพื้นห้องน้ำ จึงออกมาตะโกนเรียกคนเข้าไปช่วย

สอบถาม นายกรวิท จิตรงามขำ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 6 ต.ป่าหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ผู้เป็นสามี เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถ 10 ล้อ บรรทุกเครื่องจักร ไปทำงานก่อสร้างถนนที่ จ.ลพบุรี โดยมากับภรรยา ระหว่างทาง แฟนก็บ่นปวดท้อง เข้าใจว่าปวดประจำเดือน ตนจึงจอดร้านสะดวกซื้อริมถนน ให้แฟนเข้าไปซื้อผ้าอนามัย และก็ขับต่อมาถึงที่ตลาดดิโอโซน จึงจอดรถข้างถนน ให้แฟนลงไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็หายไปนานผิดปกติ ตนจึงลงไปตาม เจอกับชาวบ้าน บอกว่าหญิงคนดังกล่าว คลอดลูกอยู่ในห้องน้ำ ตนรู้สึกตกใจมาก



เบื้องต้นทั้งเด็กและแม่เด็ก ปลอดภัย เป็นเด็กหญิง ร่างกายสมบูรณ์ น้ำหนัก 2,695 กรัม ขณะนี้พักอยู่ที่ รพ.บางเลน