“ณัฏฐ์” จัดปาร์ตี้บอกข่าวดีได้ลูกสาว พร้อมเผยชื่อสุดน่ารักความหมายดี

2021-01-25 10:25:53

“ณัฏฐ์” จัดปาร์ตี้บอกข่าวดีได้ลูกสาว พร้อมเผยชื่อสุดน่ารักความหมายดี

Advertisement

 
คุณพ่อเตรียมไว้หนวด “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” จัดปาร์ตี้ Baby Shower เซอร์ไพรส์ภรรยา “นาน่า ธันยา” เฉลยได้ลูกสาวพร้อมเผยชื่อสุดน่ารักความหมายดี

อีกไม่นานเกินรอก็ได้จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่กันแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และภรรยาสาว “นาน่า ธันยา” ซึ่งล่าสุด  (24 ม.ค. 2564) นักแสดงหนุ่มก็เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้ Baby Shower ให้กับภรรยาและลูกน้อยในครรภ์ พร้อมกันนี้หนุ่มณัฏฐ์ก็ยังได้เฉลยว่าได้ “ลูกสาว” และเผยชื่อสุดน่ารักความหมายดีของทายาทคนแรกให้ได้ทราบกันอีกด้วย

“ณัฏฐ์” ย้อน 1 ปี วันคุกเข่าขอวิวาห์ โพสต์ซึ้งถึงภรรยา “นาน่า” พร้อมบอกไม่รักใครอีกแล้ว 

“ณัฏฐ์” อวดหวานก่อนแต่ง “นาน่า” ประทับรอยจูบก่อนออกไปทำงาน 

ส่องวิวาห์สุดหรู "ณัฏฐ์ เทพฯ - นาน่า" (มีคลิป) 

ได้เฮสมใจ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องเบบี๋คนแรกแล้ว 

เจออุปสรรคขวางความสุข "ณัฏฐ์ เทพฯ" กอดคอเมียเครียด หลังพบภาวะเสี่ยง "แท้งลูก" 






ซึ่งทางด้าน “นาน่า ธันยา” ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์เซอร์ไพรส์สุดน่ารักจากคุณสามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า…

“ขอบคุณพ่อหมูสุดที่ร้ากนะคะเซอร์ไพรส์ baby shower ให้คูมแม่ ถึงจะโป๊ะแผนแตกโดยคุณ ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ล่มหมดนะคะ คุณพ่อจัดแจงทุกอย่าง ออกแบบด้วยตัวเอง สั่งลูกโป่ง หาref โทรสั่งป้ายไฟชื่อลูก สั่งทำเค้กที่น่ารักมากกกกก มี๊ละทึ่งมาก คุณพ่อมีมุมแบบนี้ด้วยเหรอ เห็นถึงความตั้งใจที่ทำเพื่อลูกเนล่า กะหม่ามี๊แล้ว...... รู้เลยลูกคนนี้คุณพ่อสปอยแน่ๆ รักหมูนะคะ @nut_devahastin และลูกเนล่าด้วยค่า @nplittleone”






ส่วนทางด้านเจ้าของเซอร์ไพรส์อย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” นั้น ก็ไม่น้อยหน้าภรรยาของอวดภาพน่ารักในวันดังกล่าวรัวๆ พร้อมกันนี้ก็ยังได้บอกเหตุผลและความหมายของชื่อลูกสาวที่ตั้งชื่อว่า “Nayla” (อ่านว่า เน – ล่า) ไว้อีกด้วยว่า…

“หลายคนถามว่าทำไมถึงเลือกชื่อลูกว่า Nayla และชื่อนี้มีความหมายว่าอะไร วันนี้จะมาเฉลยครับ

Nayla มีหลายความหมายในหลายภาษา

ภาษา Arabic แปลว่า successful (ประสบความสำเร็จ)

ภาษา Mexican แปลว่า I love you (เยิ๊ฟๆ)

ภาษา Tunesian หรือ Moroccan แปลว่า Fulfillment (การเติมเต็ม)

ภาษา Hawaiian แปลว่า A girl of paradise (สาวน้อยจากสรวงสวรรค์)





ลูกสาวคนนี้เปรียบเสมือน ความรักและความสำเร็จ ที่มาเต็มชีวิตของพ่อแม่ให้มีความสุขที่สุด สมกับเป็นสาวน้อยที่ถูกส่งลงมาเป็นของขวัญจากสวรรค์จริงๆ 

ฝากติดตามความน่ารักของน้อง Nayla ที่ @nplittleone ด้วยนะครับ พวกเราจะคอยลงความน่ารัก และพัฒนาการของสาวน้อยคนนี้ให้ทุกคนได้ดูกันครับ ขอบคุณครับ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับ “พ่อณัฏฐ์ - แม่นาน่า” และตั้งตารอยลโฉมหนูน้อย “เนล่า” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nut_devahastin , nana_skydizzy