เพจดังแจงดราม่า "น้องวิว" จนแล้วทำไมมีไอแพดใช้

2021-01-24 19:05:42

เพจดังแจงดราม่า "น้องวิว" จนแล้วทำไมมีไอแพดใช้

Advertisement

เพจ Drama-addict แจงดราม่า "น้องวิว" กางร่มเรียนออนไลน์กลางแดด แจงเหตุจนแล้วมีไอแพดใช้ จากการไปแข่งตอบคำถามในรายการช่องวัน

จากกรณี น.ส.ศิริลักษณ์ ฤทธิ์บัว หรือ “น้องวิว” นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1  นักเรียน รร.หัวหินไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคในการเรียน เดินหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตกางร่มนั่งเรียนออนไลน์กลางหุบเขาและแสงแดดตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดใจ “น้องวิว”เดินหาสัญญาณเน็ตกางร่มเรียนออนไลน์กลางแดด

"หมอปลา"บุกบ้าน"ทนายตั้ม " เปิดอกคุยคดี "ลุงพล"

ซีพีออกแถลงการณ์ดำเนินคดี "สิรวิทย์" ถึงที่สุด

"มาช่า"โชว์โยคะท่ายาก อวดหุ่นเป๊ะในวัย 50 กะรัต

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. เพจ Drama-addict โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า เพิ่มเติม ประเด็นน้องวิว ที่เขาเรียนหนังสือออนไลน์แบบนั่งกลางทุ่งนาเพราะสัญญาณตรงนั้นมันแรงดี มีคนไปโจมตีน้องเขาว่าถ้ายากจนทำไมมีไอแพดใช้ (ดูได้ตามเม้นท์ในเพจสำนักข่าวและเพจที่นำเสนอประเด็นนี้) อย่างแรก น้องเขาได้ไอแพดและทุนการศึกษาจากการไปแข่งตอบคำถามในรายการของช่องวัน ตามนี้จ้า

สอง ตอนนี้ไอแพด มีโปรโมชั่นสำหรับนักเรียนนักศึกษา ราคาถูกมากเลย ถูกจนกูยังอยากซื้อเลยเนี่ย แต่เขาให้เฉพาะนักเรียนนักศึกษาเท่านั้น ใครไม่ใช่หมดสิทธิ์

ส่วนตัวในแง่การศึกษาเนี่ย ไม่ว่าน้องเขาจะได้ทุนจากการตอบคำถามในรายการหรือไม่ การซื้อไอแพดมาใช้ในการศึกษาก็ถือว่าเหมาะสมครับ เพราะมันช่วยเยอะมากในด้านการศึกษา แค่ใช้เก็บ ebook ตำราเรียนมหาศาลนี่ก็คุ้มฉิบหายแล้ว แถมยังช่วยให้เข้าถึง text book จากต่างประเทศในราคาถูกลงเยอะมาก ใครสนใจอยากดูที่น้องเขาไปออกรายการทีวีแข่งตอบคำถามจนได้รางวัลเชิญไปดูในนี้ครับ  https://www.youtube.com/watch... 

ส่วนคนที่ตั้งคำถามว่า ทำไมน้องเขามีไอแพด จนจริงเหรอ พอได้คำตอบแล้ว ควรตั้งคำถามต่อว่า ถ้าเน็ตเราดี อุปกรณ์การเรียนการสอน ทุนการศึกษาเด็กไทยได้เข้าถึงอย่างทั่วถึง เราจะได้เด็กแบบน้องเขามาเพิ่มอีกมากขนาดไหน อันนี้น่าคิดนะ

ขอบคุณเพจ Drama-addict,ช่องวัน