ผัวฟันเมียปางตาย! ก่อนอุ้มลูกหนีเข้าป่า

2021-01-24 09:50:35

ผัวฟันเมียปางตาย! ก่อนอุ้มลูกหนีเข้าป่า

Advertisement

สาวเมืองกระบี่ถูกสามีฟันหัวอาการสาหัส ญาตินำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ เมืองคอนส่วนคนก่อเหตุอุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ หนีหายเข้าป่ารกในความมืด

วันที่ 24 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมโพช เลิศวิชญถาวร รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก รพ.ทุ่งใหญ่ ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสมารักษาตัวจึงไปตรวจสอบในห้องฉุกเฉินพบร่างนางสาวปราวีย์ ธรณีบาล อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 221 หมู่ 1 ต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่ มีบาดแผลถูกของมีคนที่ใบหน้า หน้าผาก แผลลึกถึงกะโหลก แพทย์สแกนสมอง และต้องส่งตัวไปรักษาอาการสาหัส ที่ รพ.ทุ่งสง

แจ็คพอตเมกะมิลเลียนส์แตก 31,448 ล้านบาท

โควิดคร่าชีวิตพิธีกรทีวีชื่อดัง "แลร์รี่ คิง"

"ศักดิ์สยาม"สั่งด่วนตรวจสอบโครงสร้างวงแหวนโคราช 1,400 ล้านทรุด




จากการสอบสวนญาติที่นำคนเจ็บมาส่ง รพ.ทราบว่าก่อนเกิดเหตุที่บ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บมีเสียงทะเลาะกันกับสามี ชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ต่อมาได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิงขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เพื่อนบ้านจึงวิ่งไปตรวจสอบ พบ น.ส.ปราวีย์ ถูกของมีคมฟันที่ใบหน้าเลือดนองบ้าน จึงรีบนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นรอยต่อ อ.เขาพนม จ.กระบี่ กับ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ส่วนคนก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีของคนเจ็บ หลังจากใช้พร้าฟันหัวเมียแล้ว ได้หลบหนีเข้าไปในป่าสวนยางพารา ที่มีความมืดมิด พร้อมอุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ ไปด้วย ญาติกำลังออกติดตามเพื่อเอาตัวเด็กออกมาก่อนเนื่องจากเกรงจะได้รับอันตรายจากยุงกัด และสัตว์ป่าในเวลากลางคืน ส่วนสาเหตุและแนวทางคดี ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาพนม จ.กระบี่ มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป