ห่างหายไปนาน “เป้ย” เคาะสนิมหวนจอแก้ว กลับมาเล่นละครในรอบเกือบ 10 ปี

2021-01-24 13:00:10

ห่างหายไปนาน “เป้ย” เคาะสนิมหวนจอแก้ว กลับมาเล่นละครในรอบเกือบ 10 ปี

Advertisement


ปูเสื่อไว้รอเลย “เป้ย ปานวาด” เคาะสนิมฝีมือการแสดง กลับมาเล่นละครในรอบเกือบ 10 ปี แถมงานนี้สามี “ป๊อป นิธิ” ยังไฟเขียวให้เล่นบทเลิฟซีน

ห่างหายจากจอทีวีไปนานเกือบ 10 ปี เลยทีเดียว สำหรับนางร้ายแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” หลังจากที่แต่งงานไปเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีสุดที่รักอย่าง “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชาย-ลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องโปรด – น้องปาลิน” สาวเจ้าก็หันหลังให้กับงานในวงการไปดูแลครอบครัว และทำธุรกิจของสวยงามทั้งเครื่องสำอางและเสื้อผ้า


ปังมาก “อั้ม” ปาภาพระยะประชิด ออร่าพุ่งจน “เมย์” ต้องแซว จะสวยอะไรนักหนา

เปิดวาร์ป "เอวา ปวรวรรณ" นักแสดงสาวที่ "โอ๊ต ปราโมทย์" แอบปลื้ม 

เจอมากับตัว ? “รัศมีแข” เผยมีคนกลัว-ไม่อยากเข้าใกล้ แม้ผลตรวจโควิดจะเป็นลบ 

หวานไม่เว้นวรรค “แต้ว” เดทได้แม้กักตัว โชว์สวีตวิดีโอคอลดินเนอร์กับ “ไฮโซณัย”





แต่ทว่าล่าสุด (23 ม.ค. 2564) “เป้ย ปานวาด” ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับฮือฮา และตั้งตารอกันอย่างล้นหลามหลังจากที่เธอนั้นได้ออกมาเผยภาพคู่กับบทละครเรื่องใหม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นบอกว่า... “เกือบ 10 ปีที่ไม่ได้เล่นละคร เหมือนทุกอย่างเริ่มต้นใหม่หมด เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้าาาา ”





และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เผยแคปชั่นว่า “เกือบ 10 ปีแล้วสินะ...ที่ไม่ได้เล่นละคร” ทำเอางานนี้ทั้งเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและรอติดตามผลงานกันอย่างเนืองแน่น และทางด้านคุณสามีอย่าง “ป๊อป นิธิ” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ชูสองนิ้วให้กำลังใจศรีภรรยาอีกด้วย ทำเอางานนี้ “เป้ย ปานวาด” เป็นต้องเข้าไปตอบกลับว่า “ขอบคุณที่อนุญาตให้เล่นบทเลิฟซีนนะคะ” เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาเคาะสนิมการแสดงในรอบเกือบ 10 ปี ที่ดีต่อใจแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward