เจอมากับตัว ? “รัศมีแข” เผยมีคนกลัว-ไม่อยากเข้าใกล้ แม้ผลตรวจโควิดจะเป็นลบ

2021-01-22 17:00:34

เจอมากับตัว ? “รัศมีแข” เผยมีคนกลัว-ไม่อยากเข้าใกล้ แม้ผลตรวจโควิดจะเป็นลบ

Advertisement

 
ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย “รัศมีแข” เข้าใจคนกลัว-กังวล จนไม่อยากเข้าใกล้  หลังเผยผลตรวจโควิดเป็นลบ - ร่วมทริปทะเลกับ “ดีเจมะตูม” เมื่อช่วงต้นปี

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกส่งความห่วงใยและกังวลว่าจะได้รับความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักแสดงสายฮาอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” หลังจากที่เพื่อนร่วมก๊วนเที่ยวทะเลเมื่อช่วงต้นปีอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ออกมาเปิดเผยว่าติดโควิดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา

ด่วน "ดีเจมะตูม"ติดโควิด-19 ใกล้ชิดดาราดังเพียบ  

เสี่ยงหรือเปล่าหว่า ? "รัศมีแข" รับ เจอ "มะตูม" ตอนไม่รู้ว่าติดเชื้อ !! 

"มะตูม" แจงไทม์ไลน์ถี่ยิบ แกรมมี่สะเทือนทั้งตึก งดจัดรายการ Talk Program ทั้งหมด

แม้ผ่านมานานกว่า 14 วัน “ลูกเกด” แคนเซิลงาน - ขอกักตัว หลังร่วมทริป “มะตูม”




ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวของเพื่อนแล้วนั้น ทางด้าน “รัศมีแข” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบไปตรวจหาเชื้อโควิดอย่างไว พร้อมกับแจ้งให้ได้ทราบแล้วว่า ผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ อีกทั้งหลังจากที่สิ้นสุดทริปเมื่อช่วงต้นปี ทั้งเจ้าตัวและดีเจมะตูมก็ไม่ได้เจอกันมา 14 วันแล้ว พร้อมกันนี้รัศมีแขก็ยังได้ย้ำอีกว่าจะรักษาระยะห่าง และป้องกันความปลอดภัย สุขอนามัยของตัวเองต่อ






และล่าสุด (22 ม.ค. 2564) “รัศมีแข” ก็ได้เคลื่อนไหวในประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งระบุข้อความไว้ว่า…

“ "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ....ผมเข้าใจทุกอย่างในชั่วโมงนี้ครับ...ทุกคนล้วนกังวล...แต่สำหรับผม...ผมมีหน้าที่...ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งอย่างผมจะทำได้ครับ...ใครที่กลัวผม..ระแวง..ไม่อยากเข้าใกล้...ผมยินดีครับ...และผมเข้าใจพวกคุณครับ...ดูแลตัวเองครับทุกคน" #วิถีคิงคอง #covid_19 ”





ซึ่งหลังจากที่นักแสดงอารมณ์ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ “เราเข้าใจความรู้สึกนี้เมื่อสัก 3 อาทิตย์ที่แล้ว พื้นสมุทรสาครไข่แดง ขับรถมาทำงาน กลับบ้าน มีลูกสาว 2 คน ไม่กล้ากอด หอมแก้มลูก เกรงใจทุกคนที่เข้าใกล้ กลัวเป็นแล้วเอามาติดเขา แต่ตอนนี้ดีขึ้น ตั้งสติ ค่อยๆเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันคะ”, “ผมรักทุกคนมะตูมคุณต้นหอม คุณรัศมีแข ผมชอบพวกคุณคนจริงใจ ขอให้ ปลอดภัย”, “เป็นกำลังใจให้ค่ะ”, “มันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นหรอก สิ่งที่น่ากลัวกว่าคือมนุษย์ด้วยกันเอง..”, “สู้ครับพี่”, “รักคุณแขฯ และเพื่อนๆ ของแขฯมากๆ ขอให้มั่นคงเข้มแข็ง แล้วทุกอย่าก็ผ่านไป ”, “เราจะสู้ไปด้วยกัน”, “เป็นกำลังใจให้แขนะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rusameekae