เผยผลพิสูจน์ “น้องบ๊อบบี้” เสียชีวิตจากตับแตก เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

2021-01-22 16:20:55

เผยผลพิสูจน์ “น้องบ๊อบบี้” เสียชีวิตจากตับแตก เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

Advertisement

รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่จุดพบศพน้องบ๊อบบี้ พบเสียชีวิตจากตับแตก คาดจะออกหมายจับคนร้ายได้เร็วๆ นี้

วันที่ 22 ม.ค.64 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5 พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.ทิวา สกุลวัฒนะ ผกก.สภ.เวียงเชียงรุ้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่จุดที่พบศพ ด.ช.ธนโชต แปงเรือน หรือน้องป๊อปบี้ อายุ 7 ปี หลังหายออกไปจากบ้านเลขที่ 397 หมู่บ้านเวียงคำฟ้า หมู่ 9 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เมื่อเย็นวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาและ พบเป็นศพเสียชีวิตในดงต้นกล้วยภายในเขตหมู่บ้านใหม่มหาวัน ม.12 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ในสภาพใบหน้าและร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำหลายจุด จากนั้นได้มีการนำพยานมาสอบปากคำที่ห้องประชุม สภ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐานในการติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

รวบ! หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 รอง ผจก.บริษัทฯ ค้ายาบ้า

ทำบัญชีเด็ก "เหยื่อโมเดลลิ่งลามก" เปรียบเทียบภาพที่ยึดได้ ให้ผู้ปกครองแจ้งความเพิ่ม

จับ! ป้าเก๋งแดง สะสมใบสั่งกว่า 200 ใบ ไม่ยอมเสียค่าปรับ


พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า วันนี้ได้มีการเชิญเครือญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้ได้มีการสอบปากคำไปหลายรายเพื่อเป็นการรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับคนร้าย ซึ่งหลังจากนี้จะได้นำข้อมูลจากการสอบปากคำไปประชุมที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เพื่อหารือเกี่ยวกับรูปคดี และอาจจะออกหมายจับผู้ต้องสงสัย สำหรับผู้ก่อเหตุมีกี่คนนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะเป็นข้อมูลทางรูปคดี แต่จะสามารถจับคนร้ายได้หรือไม่นั้นคาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรวบรวมหลักฐานต่างๆ รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อมัดตัวคนร้าย




“สำหรับการเสียชีวิตของน้องบ๊อบบี้เกิดจากอาการตับแตก ซึ่งเกิดจากของแข็ง ยังไม่ชัดว่าจะเป็นท่อนไม้หรือไม่ ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็พอทราบผู้ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งจะต้องมีข้อมูลที่ชัดเจน จึงจะสามารถออกหมายจับได้ แต่จะมีผู้ก่อเหตุกี่คนนั้นยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เพราะอาจจะเสียรูปคดี" รอง ผบ.ตร.กล่าว