ชวนพิศพินิจเสน่ห์ "ตั๊ก ศิริพร" เผยลุคใหม่สวยแพงเปลี่ยนแปลงโฉม

2021-01-23 12:00:48

ชวนพิศพินิจเสน่ห์ "ตั๊ก ศิริพร" เผยลุคใหม่สวยแพงเปลี่ยนแปลงโฉม

Advertisement

ชวนพิศพินิจเสน่ห์ "ตั๊ก ศิริพร" เผยลุคใหม่สวยแพงเปลี่ยนแปลงโฉม พร้อมกับความปังรับต้นปี 2564



ปีนี้แม่ต้องครองเมือง "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด" สุดเฮง !! ได้งานสวมบทบาทพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง ถึงกับต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคใหม่ปั๊วะๆ ปังๆ ส่งพลังความงามระดับเต็ม 10 ต้องให้ 100 ดวงขึ้นรวยรับทรัพย์กับศักราชใหม่ 2564






ปังเปรี้ยงตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับ "แม่ตั๊ก" หรือ "ตั๊ก ลีลา" ศิลปินสาวพราวความเก่งเป็นนักร้องอารมณ์ขันแถมยังมีความชำนาญในด้านการแสดงจนได้รับเลือกเป็นคอมเมนเตเตอร์อยู่หลายรายการด้วยกัน ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยภาพการทำงานกับบทบาทใหม่ในการเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โอ๊ยๆๆ งานนี้แม่ได้สำแดงเดชอีกครั้ง โดยแม่ตั๊กได้โพสต์ภาพไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเซตใหม่ที่ใครๆ เห็นแล้วต่างต้องรีบเข้ามาแสดงความชื่นชม





ซึ่งสาว "ตั๊ก" ยังได้ออกปากแซวตัวเองหลังจากถ่ายภาพคู่กับน้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามือหนึ่งของเมืองไทย ที่บรรจงสะบัดแปรงแต่งหน้าให้เธอจนออกมาสวยฟาดเกินต้านทานขนาดนี้

"ขอบคุณลูกมากๆ นะจ๊ะแต่งหน้าผู้หญิงอายุจะ 50 เหนื่อยหน่อยนะลูกมือหงิกเลยไหมจ๊ะ 555"





เอาจริงๆ ถ้าบอกว่าอายุ 30 ใครๆ ก็เชื่อนะแม่ ลุคนี้บอกเลยว่าถ้าไม่ดูแลตัวเองร่วมด้วยแล้ว คงเอาไม่อยู่จริงๆ แสดงให้เห็นว่า คุณแม่นั้นยังคงมีไฟในการทำงานและยังอยากดูแลรูปร่างสุขภาพตัวเองเพื่อให้ดูเป๊ะตลอดเวลา ถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ วัยใกล้เลข 5 ว่าเมื่อไหร่ที่เราคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้น ลุกขึ้นมาทำเมื่อใดก็ได้ อยู่ที่ใจเราเองเจ้าค่ะ