รวบ! หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 รอง ผจก.บริษัทฯ ค้ายาบ้า

2021-01-22 15:30:04

รวบ! หนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1 รอง ผจก.บริษัทฯ ค้ายาบ้า

Advertisement

ตำรวจเมืองสุพรรณบุรี รวบหนุ่มเกียรตินิยมอันดับ 1  รอง ผจก.บริษัทฯ โดนพิษโควิด ผันตัวค้ายาบ้า 3 หมื่นเม็ด

วันที่ 22 ม.ค. 64 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงษ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สนิทพงษ์ อินทรกำแหง สว.กก.สส.ฯ ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายหนึ่ง จึงทำการขยายผลหาเครือข่ายรายใหญ่ที่นำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายในเขต จ.สุพรรณบุรี โดยได้ทำการขยายผลส่งสายลับเข้าติดต่อนัดหมายซื้อยาบ้า จำนวน 10,000 เม็ด โดยพ่อค้ายาบ้าบอกว่าจะขับรถรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส เอทีฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน งษ 1036 เชียงใหม่มายังจุดที่นัดหมาย บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ ม.6 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

ทำบัญชีเด็ก "เหยื่อโมเดลลิ่งลามก" เปรียบเทียบภาพที่ยึดได้ ให้ผู้ปกครองแจ้งความเพิ่ม

โมเดลลิ่งอนาจารเด็กรอดนอนคุก ได้ประกันตัว 2 แสน

จับ! ป้าเก๋งแดง สะสมใบสั่งกว่า 200 ใบ ไม่ยอมเสียค่าปรับ




เมื่อถึงเวลานัดหมาย พ่อค้ายาบ้าได้ขับรถยนต์มายังจุดนัดพบ เจ้าหน้าที่ ตร.กก.สส. ทหารมณฑลทหารบกที่ 17 จึงได้ทำการขับรถยนต์เพื่อปิดล้อม และเรียกให้พ่อค้ายาบ้าลงมาจากรถ จากนั้นได้ทำการจับกุมและตรวจค้นรถยนต์ พบยาบ้า ยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณที่พักเท้าข้างคนขับ และใต้เบาะนั่งด้านข้างคนขับ ทราบชื่อคือ นายณัฐศาสตร์ หรือเสือ อายุ 26 ปี บ้านอยู่ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 30,000 เม็ด ไอซ์ 209.49 กรัม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

ด้าน พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้สอบถามเบื้องต้น นาย ณัฐศาสตร์ ให้การว่าตนเองเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ในภาคเหนือ และเรียนได้เกียรตินิยมอันดับ 1 พอเรียนจบ ได้เข้าทำงาน เป็น รอง ผจก.บริษัทเดินรถ รอบ จ.เชียงใหม่ ได้ 2 ปี พอเกิดโรคไวรัสโควิด-19 เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ตนเองไม่มีโบนัส และเงินเดือนลดน้อยลง ตนจึงหันมาค้ายาบ้ายาไอซ์ โดยรับยาเสพติดมาส่งตามจังหวัดต่างๆ หลายครั้ง จนมาถูกจับในครั้งนี้



เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป