“ซาร่า” มีภาพโผล่เที่ยวคาเฟ่ หลังผลตรวจโควิดเป็นลบ ไม่วายเจอถามไหนบอกจะกักตัว ?

2021-01-22 14:30:01

“ซาร่า” มีภาพโผล่เที่ยวคาเฟ่ หลังผลตรวจโควิดเป็นลบ ไม่วายเจอถามไหนบอกจะกักตัว ?

Advertisement

 
งานเข้า “ซาร่า นลิน” เจอชาวเน็ตปล่อยภาพเที่ยวคาเฟ่ พร้อมถามไหนบอกจะกักตัว หลังผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ

ทำเอาเหล่าดารา-ศิลปิน หลายคนหวั่นวิตกจนต้องปรี่ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 กันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่ดีเจอารมณ์ดีอย่าง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ได้ออกมาเผยว่าเจ้าตัวนั้นติดเชื้อโควิด ซึ่งขณะนี้ก็กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลได้ 3 วันแล้ว

"มะตูม" ชู 2 นิ้วสู้ๆ หลังเข้ารับการรักษาโควิด-19 วันที่ 3

“ซาร่า” โร่ตรวจโควิด พร้อมแจ้งผลเป็นลบ ฝั่ง “มะตูม” ปรี่ขอบคุณและขอโทษ

"มะตูม" แจงไทม์ไลน์ถี่ยิบ แกรมมี่สะเทือนทั้งตึก งดจัดรายการ Talk Program ทั้งหมด 

ด่วน "ดีเจมะตูม"ติดโควิด-19 ใกล้ชิดดาราดังเพียบ




โดยหลังจากที่ดีเจคนดังแจ้งข่าวและเผยไทม์ไลน์ให้ได้ทราบแล้วนั้น ก็มีเหล่าคนแวดวงบันเทิงแห่ไปตรวจหาเชื้อและประกาศกักตัวกันให้ควั่ก เช่นเดียวกับพิธีกรสาว “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” หรือ “ซาร่า AF” ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่พบปะกับดีเจมะตูมในระยะเสี่ยง เธอจึงได้รีบไปตรวจและเผยให้ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่า ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ทว่าทั้งนี้ สาวเจ้าก็ได้ยืนยันว่าจะกักตัวเพื่อเฝ้าระวังและเพื่อความปลอดภัย






แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่วายแอบมีดราม่ากรุบๆ แวะมาจนได้ เมื่อมีคนตาดีแอบเห็นสาวซาร่านั้นไปเที่ยวคาเฟ่แห่งหนึ่งกับเพื่อน แถมงานนี้ก็ยังได้แชร์ภาพดังกล่าวลงในทวิตเตอร์พร้อมกับตั้งคำถามในเชิงว่า ไหนบอกว่าจะกักตัว หรือหากเป็นแค่การพบปะกันในช่วงเวลาสั้นๆ ก็ควรจะกักตัวทันทีเพื่อความปลอดภัย

ซึ่งหลังจากที่ประเด็นดังกล่าวแล้วนั้น ก็ได้เข้าไปสอดส่องดูความเคลื่อนไหวของ “ซาร่า นลิน” อีกครั้ง ซึ่งก็คาดว่าสาวเจ้าน่าจะทำการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเธอเพิ่งเผยภาพเสบียงจำนวนมากลงในไอจีสตอรี่ขอบคุณผู้หวังดีและเตรียมนอนดูซีรีส์ยาวๆ ไปหยกๆ





ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : sara_hohler