"ทนายตั้ม"ลุยกกกอก 25 ม.ค. ขอคุย "ลุงพล" ไม่โกหกหมกเม็ดถึงจะรับทำคดี

2021-01-22 14:00:03

"ทนายตั้ม"ลุยกกกอก 25 ม.ค. ขอคุย "ลุงพล" ไม่โกหกหมกเม็ดถึงจะรับทำคดี

Advertisement

"ทนายตั้ม"เผยลุยกกกอก 25 ม.ค. ขอพูดคุยสัมผัส "ลุงพล" ก่อนว่าไม่ได้โกหกหมกเม็ดถึงจะรับทำคดี จ่อถามทำไมหลายครั้งให้สัมภาษณ์ออกสื่อไม่ตรงกันบ่อยๆ

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า  วันจันทร์ที่จะถึงนี้ผมนัดกับลุงพลเรียบร้อยแล้ว ว่าจะเดินทางไปบ้านกกกอก เพื่อไปตรวจสอบหลักฐานทั้งพยานแวดล้อม และพยานหลักฐานทั้งหมด การได้พูดคุยกับลุงพลแบบตัวเป็นๆน่าจะดีกว่าทางโทรศัพท์ ผมก็เป็นเหมือนกับทุกคนแหละครับ ที่มีคำถามที่ต้องถามลุงพล ว่าทำไมหลายครั้งให้สัมภาษณ์ออกสื่อถึงไม่ตรงกันบ่อยๆ

ผบ.ตร.ฝากถึงคนฆ่า"น้องชมพู่"อย่าหนีให้เหนื่อย

"ทนายตั้ม"ชี้นิสัย "ลุงพล"ไม่เกี่ยวกับความจริงในคดี "น้องชมพู่"

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เป็นไปได้เมื่อได้รับความกดดัน จะทำให้เกิดความเครียดและแสดงออกได้ไม่ดีเท่าไหร่ ไม่ใช่ทุกคนที่เก่งต่อหน้ากล้องนะครับ ชาวบ้านธรรมดา อยู่ๆมีกล้องเป็นร้อยตัว ส่องทั้งปีที่หน้าบ้าน จะไปทานข้าว ไปห้องน้ำ คุยกับลูกกับเมีย มีคนสอดส่องตลอดเวลาเหมือนบ้านเอเอฟ ชีวิตแบบนี้ผมว่ามันไม่ง่าย ขอให้ผมได้พูดคุยและสัมผัสได้ว่าลุงแกไม่ได้โกหกและไม่มีอะไรหมกเม็ด ผมถึงจะรับทำคดี ก่อนจะร่วมทางกัน ความจริงใจสำคัญที่สุดครับ

ผมยังยืนยันคำเดิม ผมไม่ปกป้องคนผิดแน่นอน แต่ไม่มีใครสมควรรับโทษเกินความผิดที่ได้ทำ คดีที่ได้พูดคุยกันไว้คือคดีฆาตกรรมน้องชมพู่ที่ลุงพลตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีเดียว ส่วนเรื่องอื่นพี่ทนายรัชพลจะเป็นผู้ดูแลครับ


ขอบคุณเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ