ปังมาก “อั้ม” ปาภาพระยะประชิด ออร่าพุ่งจน “เมย์” ต้องแซว จะสวยอะไรนักหนา

2021-01-23 13:00:37

ปังมาก “อั้ม” ปาภาพระยะประชิด ออร่าพุ่งจน “เมย์” ต้องแซว จะสวยอะไรนักหนา

Advertisement

 
สวยปังนัมเบอร์วัน “อั้ม พัชราภา” ปาภาพระยะประชิด อวดงานผิวฉ่ำวาวหวานละมุน จน “เมย์ พิชญ์นาฏ” ต้องแซว ช่วงโควิดไม่เห็นต้องขนาดนี้ สวยอะไรนักหนา !

อวดภาพความสวยออร่าพุ่งให้ได้เห็นทีไรเป็นต้องกวาดยอดไลก์และเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านมานานานขนาดไหน ก็ไม่อาจโค่นความสวย ความปัง ของเธอลงได้เลย

งดซ่าชั่วคราว “เชียร์” ขอโทษ หลังพลาดขาพลิกกลางกอง ทำกระทบหลายงาน 

หวานไม่เว้นวรรค “แต้ว” เดทได้แม้กักตัว โชว์สวีตวิดีโอคอลดินเนอร์กับ “ไฮโซณัย”

"มะตูม" ชู 2 นิ้วสู้ๆ หลังเข้ารับการรักษาโควิด-19 วันที่ 3  






อย่างล่าสุด ซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์ก็ได้เผยภาพสวยสุดว้าวในระยะประชิด อวดงานผิวสุดเริ่ดภายใต้เมคอัพหวานฉ่ำสุดละมุนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหลังจากที่เผยความละมุนละไมชวนใจสั่นไปได้ไม่ทันไร น้องสาวสุดซี้สุดที่รักอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างไวเลยว่า “สวย สวยมากกกก ช่วงโควิดไม่เห็นต้องสวยขนาดนี้เลย สวยอะไรนักหนา!!”

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคอมเมนต์จากสาวแซ่บในโลกโซเชียลอย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่เข้ามาบอกว่า… “ที่สุดดในสยามประเทศ”






ขณะที่ทางด้านแฟนคลับน้อยใหญ่นั้น ก็ไม่วายแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยออร่าพุ่งของ “อั้ม พัชราภา” กันสนั่น อาทิ “เธอคือที่ 1 ในทุกๆความดี ความงาม ทำบุญไม่ออกสื่อ งามทั้งกายและใจ fc.จ้า ”, “สวยมากกกครับพี่อั้ม ลงแบบนี้บ่อยๆนะครับ ”, “สวยที่สุดเลยค่ะ ปากคือฉ่ำมาก คิดถึงพี่อั้มนะคะ ”, “แม่สวยมากกก”, “นัมเบอร์วันมากแม่”, “สวยเป็นลมมมมม ”, “สวยที่สุดใน 3 โลก”, “สวยเป็นลมไปเลย” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa