“ดีเจแมน” โพสต์ภาพลูก-เมีย บ่นคิดถึง อยากกอด-หอม “น้องเวทย์มน”

2021-01-22 11:40:42

“ดีเจแมน” โพสต์ภาพลูก-เมีย บ่นคิดถึง อยากกอด-หอม “น้องเวทย์มน”

Advertisement

 
หัวอกพ่อแทบใจจะขาด “ดีเจแมน พัฒนพล” เผยภาพลูกเมีย “ใบเตย - น้องเวทมนต์” กลางไอจีโอดคิดถึง อยากกอด - อยากหอม หลังต้องกักตัวเฝ้าระวังโควิด-19

ทำเอาต่อมความคิดถึงทำงานอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับดีเจหนุ่ม “แมน พัฒนพล” หลังจากที่ต้องกักตัว แยกห้องกับลูก-เมีย เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง – คนรอบข้าง และเพื่อเฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 หลังจากที่ตกเป็นบุคคลที่มีเสี่ยง เนื่องจากร่วมถ่ายรายการกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา

“ดีเจแมน” แยกห้องกับลูก-เมีย หลังร่วมงาน “ดีเจมะตูม” พร้อมเผยผลตรวจโควิดเป็นลบ  

หวานไม่เว้นวรรค “แต้ว” เดทได้แม้กักตัว โชว์สวีตวิดีโอคอลดินเนอร์กับ “ไฮโซณัย” 

ด่วน "ดีเจมะตูม"ติดโควิด-19 ใกล้ชิดดาราดังเพียบ 

"มะตูม" แจงไทม์ไลน์ถี่ยิบ แกรมมี่สะเทือนทั้งตึก งดจัดรายการ Talk Program ทั้งหมด






ซึ่งแม้ว่างานนี้ “ดีเจแมน” จะแจ้งเป็นให้ทราบแล้ว่าผลตรวจว่าเป็นลบ แต่ถึงอย่างนั้นดีเจหนุ่มก็ยังขอกักตัวต่อเพื่อความปลอดภัย และกลับไปตรวจหาเชื้อใหม่อีกครั้งในวันที่ 1 ก.พ. 2564 ตามที่เจ้าตัวได้โพสต์แจ้งไว้ทางอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา

และล่าสุด “ดีเจแมน พัฒนพล” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวหลังจากต้องแยกห้องกับลูก-เมีย เป็นวันที่ 2 โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพ “ใบเตย – น้องเวทย์มน” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า “คิดถึงจัง อยากหอมลูกชิ้นของพ่อ 55555 ”  







ทางด้านศรีภรรยา “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับคุณสามีสุดที่รักว่า “Miss too ka papa” พร้อมกับอิโมจิหัวใจหนึ่งดวงต่อท้าย ซึ่งโพสต์ก่อนหน้านี้หนุ่มแมนก็ได้ทิ้งท้ายด้วยอาการโอดครวญไม่น้อยในเชิงว่า ตอนนี้พ่อแมนใจจะขาด ไม่ได้เจอหน้า หอม กอด เวทย์มน 10 วัน ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนตส่งกำลังใจให้กับพ่อแมนกันจำนวนมากเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dj_man9999 , bitoeyrsiam