สุดโหดน้องชายระแวงพี่ฮุบมรดก ทุบหัวนำศพยัดส้วมโบกปูน

2021-01-21 21:40:23

สุดโหดน้องชายระแวงพี่ฮุบมรดก ทุบหัวนำศพยัดส้วมโบกปูน

Advertisement

สุดโหดน้องชายระแวงพี่ชายฮุบมรดก ทุบหัวนำศพยัดส้วมโบกปูนอำพราง

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

"อัจฉริยะ"ชี้คน 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่"

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. พ.ต.อ.อนันต์ อุตรศาสตร์ ผกก.สภ.เวียงเก่า รุดตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 10 บ้านโคกสูง อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น หลังได้รับแจ้งว่าพบกลิ่นเหม็นคล้ายศพภายในส้วม จากนั้นหน่วยกู้ชีพได้ทำการเปิดถังส้วมออกมา พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายมีเดช ผลเจริญ อายุ 63 ปี 


พ.ต.อ.อนันต์   กล่าวว่า เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ญาติของนายมีเดช ผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาแจ้งความว่านายมีเดช ได้หายตัวไปอย่างลึกลับโดยไร้ร่องรอย จากนั้นญาติพร้อมตำรวจต่างได้ช่วยกันติดตามแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งตำรวจทราบว่า น้องชายของผู้เสียชีวิตที่อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันและเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ อยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่หายตัวไป ตำรวจจึงได้สอบถาม แต่ให้การว่าไม่รู่ไม่เห็น เมื่อตำรวจไปสอบถามญาติจึงทราบว่า น้องชายของผู้เสียชีวิตมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องมรดก จนกระทั่งตำรวจได้เรียกตัวมาสอบปากคำ พบพิรุธหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นสภาพบ้านที่มีการรื้อหลังคอออก และมีการฉาบปูนใหม่ที่บริเวณห้องน้ำและปากส้วม จนกระทั่งในวันนี้ตำรวจได้ไปสอบปากคำจนนายวีระพล รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าพี่ชายจริงโดยได้นำศพไปทิ้งในส้วม โดยสภาพศพบริเวณท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็งคาดจะเป็นท่อนเหล็กจนทำให้เสียชีวิต

จากนั้นตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้เข้าตรวจสอบ พบว่าที่ปากท่อของส้วมมีการโบกปูนใหม่ จึงทุบออกจนกระทั่งพบศพนายมีเดชอยู่ในส้วม เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวซ่อนเร้นศพ และจะมีการนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป