สลด! พบศพนักท่องเที่ยว ตกผาเดียวดาย

2021-01-21 18:00:04

สลด! พบศพนักท่องเที่ยว ตกผาเดียวดาย

Advertisement

สลด! พบศพนักท่องเที่ยวอยู่ใต้ผาเดียวดาย โร่แจ้งเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นทราบเป็นชาย

วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเปิดเผยภาพถ่าย จุดที่พบศพชายสวมเสื้อคลุมสีดำ สวมกางเกงขายาว ไว้ผมยาว ในสภาพนอนหงายหน้ามีเลือดไหลออกที่ปากและจมูกใต้ผาเดียวดาย เป็นภาพถ่ายหลังจากที่มีนักท่องเที่ยวคนหนึ่งได้มาเที่ยวที่ผาเดียวดาวแล้วชะโงกลงไปดูด้านล่าง แล้วสังเกตเห็นแมสก์ และถุงมืออยู่ใต้หน้าผา และพอสังเกตพบร่างมนุษย์นอนอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่อุทยานให้เข้าตรวจสอบเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังจากที่นายเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ทราบเรื่องได้แจ้งไปยัง พ.ต. นรินทร์ ปิ่นสกุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้ทราบ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจำอุทยานลงไปยังพื้นที่ที่พบร่างมนุษย์ที่ใต้ผาเดียวดาย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ให้มายังที่เกิดเหตุ ขณะที่ด้านบนพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสีเทาดำหมายเลขทะเบียน 9กษ4484 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ คาดน่าจะเป็นรถของผู้ประสบเหตุ

ชาวบ้านยังศรัทธารำถวายบูชา "ท่อนไม้มะค่าแต้" หน้าศาลเจ้าแม่โสรภี (คลิป)

เจอแล้ว! น้องกั้ง ด.ช.วัย 2 ขวบ เป็นศพในสระไกลกว่า 1 กม.

งด! จัดงาน "วิวาห์ใต้สมุทร" ครั้งแรกในรอบ 25 ปี เซ่นพิษโควิด-19 (คลิป)


เบื้องต้น จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมีเจ้าหน้าที่ทหาร ทอ เดินทางผ่านบริเวณผาเดียวดายพบรถจักรยานยนต์คาดว่าจะเป็นของชายที่พลัดตกลงไปจอดอยู่ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งวันนี้เวลาประมาณ 10.00 น. มีนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวผาเดียวดายพบร่างมนุษย์ด้านล่าง เมื่อหันออกไปทางหน้าผาจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ โดยเหวมีความลึกอยู่ที่ประมาณ 35-40 เมตร




ขณะที่นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ได้รับรายงานเบื้องต้น ว่ามีนักท่องเที่ยวชาย เสียชีวิตจากการตกหน้าผา ที่ผาเดียวดายจริง เบื้องต้นทราบว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเดินทางไปคนเดียว ส่วนรายละเอียดการเสียชีวิตต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง