"หนูเค้กส้ม" สาวใสๆ แต่ภายในรสเผ็ด หวานใจคนใหม่ "เสนาหอย"

2021-01-21 16:05:06

"หนูเค้กส้ม" สาวใสๆ แต่ภายในรสเผ็ด หวานใจคนใหม่ "เสนาหอย"

Advertisement

ค้นแฟ้มลับแฟนดารา "หนูเค้กส้ม" สาวใสๆ แต่ภายในรสเผ็ด สวยสายนางงาม หวานใจคนใหม่ "เสนาหอย"



เปิดตัวแล้วจ้า พ่อคนหล่อไหลไฟแลบ "เสนาหอย เกียรติศักดิ์" คว้าหัวใจสาวสวยหน้าใสไว้ในอ้อมอกจนได้ คนนี้นะแว่วๆ มาว่า หนุ่มหอยเขามองอนาคตไกลถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดยีว "น้องเค้กส้ม" หวานใจดีกรีนางงาม ก่อนหน้านี้แอบคบแบบเงียบกริบอยู่นานตั้ง 2 ปี ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าเดินหน้าต่อได้ เลยสบายใจที่จะแกรนด์โอเพนนิ่ง 






อกหักรักพังมานักต่อนัก สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี "เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" เลยประกาศเป็นแน่นหนักว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากตัวเอง ต่อมาพ่อก็ทำตัวราวกับเพลย์บอยคุยกับคนนั้นทีคนนี้ทีไม่มีหลัก แต่พอมาเจอ "น้องหนูเค้กส้ม" แล้วนั้น ทุกๆ อย่างที่เคยลั่นเอาไว้ก็มลายหายไปในพริบตา ซึ่งล่าสุดอยู่ๆ เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า นี่ๆ ผมมีแฟนละนะ ชื่อน้องเค้กส้ม แถมคบกันมากว่า 2 ปี





แหมๆๆ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ใครๆ ก็ชอบ แฟนๆ อยากรู้จริงนักว่าสาวคนไหนกันนะที่สามารถคว่ำแชมป์แห่งการอกหักลงได้ งานนี้ทีมข่าวบันเทิงจึงขออาสาพาไปส่องเสียหน่อย ต้องบอกเลยว่า โอ๊ยๆๆ แม่ช่างแซ่บและโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เธอเป็นถึงผู้เข้าประกวดนางสาวไทย เป็นคนมาดมั่นพอตัว ชอบท่องเที่ยวและถ่ายภาพสวยๆ มาอวดในโลกโซเชียลเสมอๆ แอบเปิดประวัติดูอีกนิด อุ๊ตะ แม่เป็นเจ้าของเพจท่องเที่ยวอีกต่างหาก ว้าวๆๆ เธอคนนี้ครบมาก มิน่าล่ะ หนุ่มหอยถึงใจอ่อนยอมปล่อยหัวใจให้ทำหน้าที่ 





"น้องเค้กส้ม" นั้น เคยเข้าประกวดงานธิดากาชาดปทุมธานี เคยได้รับตำแหน่งนางนพมาศ ของ อ.คลองหลวง เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายการประกวดมิสอาเซียนไทยแลนด์ ที่ จ.เชียงราย และเข้ารอบ 20 คน การประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 2013 ก่อนลงประกวดนางสาวไทย 2557 โดยมีคุณยายเป็นแรงสนับสนุน และเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะได้เข้ารอบถึง 24 คนสุดท้ายเลยทีเดียว



อย่างไรก็ตาม "เสนาหอย" ได้เล่าว่า ได้รู้จักกับฝ่ายหญิงเพราะเคยทำงานร่วมกับเพื่อนซี้อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และอีกฝ่ายก็เป็นคนช่วยเปิดประเด็นขอไลน์ให้ ก่อนจะคุยกันมาเรื่อยๆ และชนะใจน้องเค้กส้มได้ในที่สุด แถมยังบอกอีกว่า ตั้งแต่รู้จักกับคนนี้ก็หยุดเที่ยว หยุดเพลย์บอย อีกทั้งยังพาฝ่ายหญิงไปพบกับคุณแม่แล้วและคุยกันเข้าใจด้วย ส่วนในอนาคตอยากแต่งงานแต่จะกับน้องเค้กส้มหรือไม่นั้น ต้องตามลุ้นกันอีกที