ผวา! กระสุนปืนปริศนา ตกใส่รถตู้โรงเรียน

2021-01-21 16:00:49

ผวา! กระสุนปืนปริศนา ตกใส่รถตู้โรงเรียน

Advertisement

ผวา!ทั้งโรงเรียน ลูกปืนอัดลมปริศนาหล่นใส่กระจกรถตู้โรงเรียนแตกยับ โชคดีไม่ตกใส่หัวครู นักเรียน และนักศึกษา คาดเป็นชาวบ้านยิงนก หรือกระรอก บริเวณโรงเรียน

วันที่ 21 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเหตุกระสุนปืนปริศนาตกใส่รถตู้โรงเรียนเทศบาล 3 ยุวบูรณ์บำรุง ได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮว 4795 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกหลังร้าวทั้งบาน มีรอยถูกของแข็ง กระแทก 1 รอย ตรวจสอบรอบ ๆ รถพบว่า มีลูกปืนลักษณะกลม ๆ คล้ายลูกปืนรถจักรยานยนต์ 1 ลูก ตกอยู่ข้างรถ โชคดีไม่ตกใส่หัวครู และนักเรียน นักศึกษา นอกจากนี้ในวันที่ 4 ม.ค.64 ที่ผ่านมาก็มีเหตุลูกปืนลักษณะเดียวกันตกใส่กระจกห้องเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจอแล้ว! น้องกั้ง ด.ช.วัย 2 ขวบ เป็นศพในสระไกลกว่า 1 กม.

มอดไม้เหิมหนัก! รุกป่าเทือกเขาสันกาลาคีรีกว่า 100 ไร่ (คลิป)
วิกฤติ! คลองมะขามเฒ่าน้ำแห้งขอด หอยพื้นถิ่นตายเกลื่อน (คลิป)


จากการสอบถาม นายอมร บรรณารักษ์ คนขับรถตู้โรงเรียน เล่าว่า เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 20 ม.ค.64 ได้นำรถตู้มาจอดไว้บริเวณนี้เป็นประจำแต่ก็ไม่พบท้ายรถแตก และเมื่อเวลา 08.30 ของวันนี้ นายชำนาญ ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ครูโรงเรียนเทศบาล 3 ยุวบูรณ์บำรุง ได้มาบอกตนว่ากระจกท้ายรถแตก เมื่อไปดูก็พบรอยดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่สายตรวจที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุว่า น่าจะเป็นลูกปืนอัดลม ที่มาจากปืนอัดลมประดิษฐ์ จากกระบอกสูบรถจักรยาน คงมีใครยิงนกและกระรอกในละแวกนี้ แล้วลูกปืนพุ่งดิ่งลงมาใส่รถตู้พอดี โชคดีที่ไม่หล่นใส่คน เพราะลักษณะกระสุนหล่นมาแรงมาก




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหัวกระสุนไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกตรวจสอบในพื้นที่บริเวณนั้น เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป