“ใบเฟิร์น” แจ้งไทม์ไลน์พบปะ “ดีเจมะตูม” พร้อมส่งกำลังใจให้เพื่อนรัก

2021-01-21 15:10:28

“ใบเฟิร์น” แจ้งไทม์ไลน์พบปะ “ดีเจมะตูม” พร้อมส่งกำลังใจให้เพื่อนรัก

Advertisement

 
เจอกันล่าสุดปีที่แล้ว “ใบเฟิร์น พัสกร” แจ้งไทม์ไลน์พบปะ “ดีเจมะตูม” เผยแค่ส่งเค้กไปให้ไม่ได้ร่วมงานวันเกิด พร้อมส่งกำลังใจให้เพื่อนรัก หลังป่วยโควิด-19

หลังจากที่ดีเจอารมณ์ดีอย่าง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ได้ออกมาเผยข่าวช็อกเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาว่าเจ้าตัวนั้นติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งขอโทษเพื่อนพ้องและคนใกล้ชิดทุกๆ คนไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าดารา-ศิลปิน ที่พบปะและร่วมงานกับดีเจมะตูมในระยะเสี่ยง พากันปรี่ตรวจหาเชื้อและแจ้งไทม์ไลน์กันสนั่น

ด่วน "ดีเจมะตูม"ติดโควิด-19 ใกล้ชิดดาราดังเพียบ

แม้ผ่านมานานกว่า 14 วัน “ลูกเกด” แคนเซิลงาน - ขอกักตัว หลังร่วมทริป “มะตูม”  

“ต้นหอม” เดือด ! สื่อดังนำภาพเก่าผสมข่าวใหม่ถามเสี่ยงไหม หลัง “ดีเจมะตูม” ติดโควิด-19

"แต้ว" เผยไทม์ไลน์ มั่นใจคนรอบข้างมีความเสี่ยงต่ำ





เช่นเดียวกับเพื่อนสาวสุดซี้อีกหนึ่งคนอย่าง “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” ที่หลังจากทราบอาการป่วยของเพื่อนแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่งกำลังใจและชี้แจงไทม์ไลน์ในส่วนของเธอให้ได้ทราบโดยพร้อมเพียงกัน ซึ่งเมื่อวานนี้ (20 ม.ค. 2564) “ใบเฟิร์น พัสกร” ก็ได้เผยภาพเพื่อนรักลงในไอจีสตอรี่พร้อมกับเผยข้อความว่า... 

“Update ในส่วนของเฟิร์นนะคะ เฟิร์นเจอกับมะตูมล่าสุดคือวันที่ 25 ธ.ค. ปีที่แล้วน้า ส่วนวันเกิดมะตูมไม่ได้ไปร่วมงาน เพียงแค่ส่งเค้กไป HBD นางเท่านั้นค่า”

พร้อมกันนี้นักแสดงสาวก็ยังได้ระบุข้อความส่งกำลังใจให้เพื่อนรักอีกด้วยว่า  “มะตูม มึงทำใจสบายๆ มึงแข็งแรง อยู่กับหมอแล้ว เดี๋ยวก็หายนะ กูรักมึง !” , “มึงงงงง !!!!! เดี๋ยวมึงก็หายนะ พสสส มึงกินแอลกอฮอล์ไปเยอะ มียาฆ่าเชื้อมึง !! ล้อเล่นนนน พักผ่อนๆๆๆๆ” 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ferno_padgone