คุมตัว "โมเดลลิ่งลามก" ฝากขัง แจ้งข้อหาเพิ่ม-ค้านประกัน

2021-01-21 14:05:29

คุมตัว "โมเดลลิ่งลามก" ฝากขัง แจ้งข้อหาเพิ่ม-ค้านประกัน

Advertisement

เตรียมคุมตัวโมเดลลิ่งลามกฝากขังศาลจังหวัดสงขลา แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก คัดค้านการประกันตัว เจ้าตัวยังคงเล่นลิ้นไม่ให้ความร่วมมือในการสอบสวน ส่วนที่บริษัทถูกปิดเงียบแต่ยังมีป้ายกิจกรรมการประกวดเพื่อคัดเลือกเด็กเข้าสู่วงการบันเทิงรับทั้งเด็กหญิง-เด็กชายอายุตั้งแต่ 0-13 ในขณะที่ผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนต่างทยอยมาขอดูรูปว่ามีลูกสาวตัวเองตกเป็นเหยื่อหรือไม่

ความคืบหน้าคดีตำรวจ สภ.หาดใหญ่จับกุม นายพงษ์ศักดิ์ หรือพงษ์ อายุ 54 ปี โมเดลลิ่งที่ทำอนาจารเด็กสาว ที่เข้าไปเทสต์หน้ากล้องและลองชุดและยังถ่ายภาพนิ่งและถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย โดยถูกตำรวจจับกุมได้คาบริษัทฯ ย่านถนนโชติวิระยะกุล1 ใน อ.หาดใหญ่  ซึ่งเรื่องนี้บุ๋ม ปนัดดา ออกมาแฉเองและระบุว่ามีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องด้วย

“นครพนม” ผวา! กลุ่มเสี่ยงสูงกว่า 800 ราย ตามไทม์ไลน์หญิงป่วยโควิด

ผวจ.สมุทรสาครติดเชื้อแบคทีเรียปอดอักเสบยังไม่ดีขึ้น

“นครพนม” ผวา! กลุ่มเสี่ยงสูงกว่า 800 ราย ตามไทม์ไลน์หญิงป่วยโควิด

ล่าสุดในวันนี้ 21 ม.ค. ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ เตรียมควบคุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาผลัดแรกในช่วงก่อนเที่ยง และทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว โดยได้แจ้งจ้อหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อคือ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก นอกเหนือจาก 2 ข้อหาแรกคือ “พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม,และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองฯ




ในส่วนของการสอบสวนมีรายงานว่า นายพงษ์ศักดิ์ ยังคงเล่นลิ้นไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เท่าที่โดยอ้างว่าปวดหัวบ้าง คลื่นไส้อาเจียนบ้าง และนอกเหนือจากเหยื่อที่เป็นเด็กสาวรายแรกที่ผู้ปกครองเจ้าแจ้งความจับแล้ว ยังมีผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนการแสดงเรียนเต้นกับนายพงษ์ศักดิ์ อีกนับ 10 ราย ที่มาขอดูภาพถ่ายว่ามีลูกของตัวเองอยู่ในนั้นด้วยหรือไม่เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมแต่ก็ค่อนข้างยากเพราะรูปส่วนใหญ่ที่นายพงษ์ศักดิ์ถ่ายไว้เป็นภาพอวัยวะเพศยากที่จะระบุตัวบุคคลได้

หนึ่งในผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนเต้นกับนายพงษ์ศักดิ์ เมื่อช่วง 3-4 ปีก่อนซึ่งตอนนั้นลูกสาวอายุ 5 ขวบ และมีคนแนะนำมาเพราะลูกชอบเต้น ซึ่งดูจากพฤติกรรมของนายพงษ์ศักดิ์ซึ่งออกไปทางเกย์ก็ไม่ได้คิดอะไร ซึ่งตอนนั้นนายพงษ์ศักดิ์ ได้อุ้มลูกตนนั่งบนตักเหมือนกับเอ็นดู และถึงเนื้อถึงตัวเด็กทุกคน และเคยเห็นบางครั้งนายพงษ์ศักดิ์ พาเด็กผู้หญิงนั่งมอเตอร์ไซค์ข้างหน้าทั้งที่เบาะหลังว่าง และยังมีเด็กที่กินนอนอยู่กับนายพงษ์ศักดิ์ด้วย  ผู้ปกครองรายนี้บอกว่า ลูกเคยบอกว่าลูกสาวเคยง่วงนอนแล้วหลับและมีคนอุ้มไปนอนเมื่อตื่นขึ้นมาก็มีเด็กผู้ชายนอนอยู่ข้างๆด้วย



ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริษัทดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบว่า ถูกปิดเงียบเนื่องที่นี่เป็นทั้งที่ทำงานของนายพงษ์ศักดิ์ และที่อยู่อาศัย อยู่คนเดียว แต่ที่ป้ายหน้าบริษัทระบุว่าเปิดสอนการกล้าแสดงออก  ร้องเล่นเต้นแสดง บุคลิกภาพ เดินแบบ รับสมัครน้องๆที่มีอายุ 3 ปีขึ้นไป และยังมีป้ายการจัดกิจกรรรมที่เคยจัดการประกวดต่างๆโชว์ไว้หน้าบริษัท เพื่อเข้าสู่วงการหนัง ละครและโฆษณา มีทั้งเด็กชายและเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 0-2 ปี จนถึง 3-12 ปีอีกด้วย