“ซาร่า” โร่ตรวจโควิด พร้อมแจ้งผลเป็นลบ ฝั่ง “มะตูม” ปรี่ขอบคุณและขอโทษ

2021-01-21 11:55:42

“ซาร่า” โร่ตรวจโควิด พร้อมแจ้งผลเป็นลบ ฝั่ง “มะตูม” ปรี่ขอบคุณและขอโทษ

Advertisement

 
ปลอดภัย “ซาร่า นลิน” เข้าตรวจโควิด-19 พร้อมแจ้งผลไม่พบเชื้อ แต่ขอกักตัวเพื่อความปลอดภัย ฝั่ง “ดีเจมะตูม เตชินท์” รีบคอมเมนต์ขอบคุณและขอโทษ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้พบปะและใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินทร์” ก่อนจะพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ซึ่งล่าสุด (21 ม.ค. 2564) สาวซาร่าก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลก็ปรากฎว่าเธอนั้นไม่พบเชื้อโควิด-19

“ต้นหอม” เดือด ! สื่อดังนำภาพเก่าผสมข่าวใหม่ถามเสี่ยงไหม หลัง “ดีเจมะตูม” ติดโควิด-19

"มะตูม" แจงไทม์ไลน์ถี่ยิบ แกรมมี่สะเทือนทั้งตึก งดจัดรายการ Talk Program ทั้งหมด 

ไม่แสดงอาการ "มะตูม"เตรียมเผยไทม์ไลน์หลังติดโควิด-19 

"ดีเจมะตูม" เสียงสั่นแจ้งข่าวติดโควิด-19 ขอโทษเพื่อน คนใกล้ชิด

ผลเป็นลบ "ต้นหอม"ยันไม่ได้เจอ"มะตูม" สบายใจได้






แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวซาร่าก็ขอกักตัวต่อเพื่อความปลอดภัยของทั้งตัวเองและคนรอบข้าง โดย “ซาร่า นลิน” ก็ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“21/01/2021 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ ขอบคุณกำลังใจดีๆ ที่น่ารักมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยนะคะ หมดเวลาตรวจแล้วก็ยังรอตรวจให้ น่ารักมากๆ แต่อย่างไรก็ตามขอกักตัวเองต่อเพื่อความปลอดภัย #เป็นกำลังใจให้ #ต่อไปนี้ดูแลตัวเองดีดีอย่าชะล่าใจ”

ซึ่งหลังจากที่สาวซาร่าได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น “ดีเจมะตูม” ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์อย่างไวว่า “ขอบคุณและขอโทษด้วยนะซาร่า ขอโทษจริงๆ” ขณะที่ทางสาวซาร่านั้นก็ได้ตอบกลับด้วยความห่วงใยพร้อมส่งกำลังใจไปยังเพื่อนว่า “เธออออดูแลตัวเองดีดีนะ เป็นห่วงเสมอ เดี๋ยวก็หาย” และทางแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาส่งกำลังใจให้ดีเจมะตูมอย่างคับคั่ง



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sara_hohler