หวานจับใจ “ไบรท์” อวยพรวันเกิด “โต๋” สุดอบอุ่น ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดผู้ชายแสนดีคนนี้

2021-01-21 10:40:28

หวานจับใจ “ไบรท์” อวยพรวันเกิด “โต๋” สุดอบอุ่น ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดผู้ชายแสนดีคนนี้

Advertisement

 
ผ่านมาด้วยกันทั้งทุกข์-สุข “ไบรท์ พิชญทัฬห์” หย่อนภาพหวานอวยพรวันเกิด “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เผยโชคดีที่ได้เป็นคู่ชีวิต พร้อมขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดผู้ชายแสนดีคนนี้

มีความหวานปนน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้ชมและยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักมาราธอนที่เพิ่งจะสวมแหวนแบบเรียบง่ายและอบอุ่นโดยมีญาติสนิทและครอบครัวมาเป็นสักขีพยาน สำหรับนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และพิธีกรข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา

“โต๋ - ไบรท์” สวมแหวนหมั้นเรียบง่ายปนอบอุ่น ที่ รพ. รามาธิบดี โดยมีคุณแม่ฝ่ายหญิงร่วมเป็นสักขีพยาน

เรื่องเล่าเคล้าความรัก !! "โต๋" คุกเข่าขอ 'ไบรท์' แต่งงานกลางรายการ 

ด่วน "ดีเจมะตูม"ติดโควิด-19 ใกล้ชิดดาราดังเพียบ

"แต้ว"รับเสี่ยงติดโควิด-19 สูง พร้อมกักตัวและตรวจซ้ำอีก 5 วัน 

ผลเป็นลบ "ต้นหอม"ยันไม่ได้เจอ"มะตูม" สบายใจได้ 






และเมื่อวานนี้ (20 ม.ค. 2564) สาวไบรท์ก็ได้โชว์หวานอีกระลอก เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปี ของหนุ่มโต๋ ซึ่งงานนี้สาวไบรท์ก็ได้เผยภาพหวานเมื่อครั้งไปเที่ยวกับโต๋ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความประกอบว่า…


“สุขสันต์วันเกิดนะคะ @torsaksit ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของโต๋ที่ให้กำเนิดผู้ชายที่แสนดีคนนี้ขึ้นมาบนโลก การผ่านความทุกข์ และช่วงเวลายากลำบากของชีวิตมาด้วยกัน โดยเฉพาะครั้งนี้ที่แม่ป่วยหนัก และไบรท์แทบจะไปต่อไม่ไหว มันทำให้รู้เลยว่า ไบรท์โชคดีแค่ไหนที่มีผู้ชายอย่างโต๋มาเป็นคู่ชีวิต






ขอบคุณทุกๆ อย่างที่ทำให้นะคะ เราเชื่อว่าความเป็นคนดีของโต๋จะเป็นเกราะคุ้มครองให้โต๋พบแต่เรื่องโชคดี มีแต่ความสุขเสมอไปค่ะ ช่วงนี้ขออนุญาตคุณผู้ชมหยุดทำรายการชั่วคราว เพื่อใช้เวลาดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ก่อนนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ไบรท์ คุณแม่ และครอบครัวค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ได้เผยภาพน่ารักพร้อมข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ทั้งชมน่ารัก ให้กำลังใจ และร่วมอวยพรวันเกิดให้ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bright_ch3