"ดีเจมะตูม" เสียงสั่นแจ้งข่าวติดโควิด-19 ขอโทษเพื่อน คนใกล้ชิด

2021-01-20 22:15:08

"ดีเจมะตูม" เสียงสั่นแจ้งข่าวติดโควิด-19 ขอโทษเพื่อน คนใกล้ชิด

Advertisement

"ดีเจมะตูม" เสียงสั่นแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษเพื่อน คนใกล้ชิด

เปิดเผยออกมาแล้ว สำหรับดีเจและนักแสดง “มะตูม เตชินท์” ว่าเจ้าตัวนั้นติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งมะตูมได้ไปตรวจหาเชื้อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และผลออกมาว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 ส่วนคุณแม่ที่ไปตรวจพร้อมกันนั้น ไม่พบเชื้อแต่อย่างใด

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

"อัจฉริยะ"ชี้คน 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่"

มะตูม ได้อัดคลิปเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรม @dj_matoom ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ระบุว่า  สวัสดีทุกคนนะครับ เมื่อคืนมะตูมได้ไปตรวจโควิดมากับคุณแม่ ผลของคุณแม่ออกมาเป็นลบแต่ผลของมะตูมเป็นบวกนะครับ ตอนนี้ทาง รพ.กำลังจะเอารถมารับมะตูมไปรักษาตัว มะตูมต้องขอโทษด้วยที่อาจจะโทรแจ้งหรือบอกเพื่อนคนใกล้ตัวที่เจอตูมภายในระยะ 14 วันได้ไม่ครบ ก็ขอแจ้งผ่านไอจีก่อน ขอโทษและขออภัยในความไม่สะดวกมาก่อนนะครับ


ทั้งนี้ “มะตูม” ได้เผยว่า เมื่อ 1-2 วันก่อน มีโอกาสได้พบเพื่อนนักแสดงคนดังอยู่หลายคน อาทิ ดีเจพุฒิ , ดีเจพีเค , ดีเจเชาเชา และคนที่ใกล้ชิดมากที่สุดคือดาราสาว “แต้ว ณฐพร” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีกรณีผู้จัดการส่วนตัวติดเชื้อโควิดเช่นเดียวกัน 


ส่วนสาเหตุของการติดเชื้อโควิด-19 ของ ”มะตูม” นั้น เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นผับที่ จ.เชียงใหม่ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ก็ต้องไล่เรียงไทม์ไลน์กันอีกครั้ง เนื่องจากระยะเวลาจากวันปีใหม่ถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 20 วันแล้ว และเป็นไปได้ว่า อาจเป็นการติดเชื้อในช่วงหลังกลับมาที่กรุงเทพมหานคร

ขอบคุณไอจี@dj_matoom