"บุ๋ม" เปิดใจลุยเอาผิดโมเดลลิ่งอนาจารเด็กให้ถึงที่สุด

2021-01-20 17:05:04

"บุ๋ม" เปิดใจลุยเอาผิดโมเดลลิ่งอนาจารเด็กให้ถึงที่สุด

Advertisement

เปิดตัวเพื่อช่วยเหลือเด็กๆที่ตกเป็นเหยื่อของโมเดลลิ่งที่มีการถ่ายภาพเด็กในสังกัดในลักษณะอนาจารเก็บไว้เป็นจำนวนมากสำหรับพิธีกรสาว"บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมแจ้งข่าวให้ทางผู้ปกครองเด็กที่เคยส่งลูกหลานไปทำงานกับทางดราม่าเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ให้รีบไปตรวจสอบภาพว่าใช่ลูกหลานตัวเองหรือไม่ที่ สภ.หาดใหญ่ โดยทางพิธีกรสาวชื่อดังได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


ถามถึงเรื่องการจับกุมโมเดลลิ่ง ?

คือเรื่องนี้บุ๋มรับเรื่องมาประมาณหนึ่งเดือนเต็มแล้วค่ะ และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เรารับไม่ได้เพราะเค้าเป็นโมเดลลิ่งที่จัดประกวดเด็ก รับสอนเดินแบบและทำงานใหญ่ๆเยอะมากทางภาคใต้แล้วเด็กอยู่ในสังกัดเค้าเยอะมาก แต่ที่สำคัญคือรูปที่เราเจอคือเป็นรูปอนาจารค่ะ และเด็กอายุต่ำกว่า 12 เยอะแยะมากมายเลย ทั้งเอาเด็กมาถ่ายภาพนู้ด ถ่ายอวัยวะเพศ หรือแม้กระทั่งภาพที่เลียอวัยวะเพศ ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่เราต้องตามสืบนะคะ และมีการตามจับประมาณหนึ่งเดือนเต็มๆ ต้องมีการวางแผนทุกๆอย่างเพราะ หนึ่งเราต้องติดต่อแม่เด็กเพื่อให้รู้ว่าเด็กนั้นเป็นใคร แม่เด็กเป็นใคร บางคนไม่ได้อยู่ในจังหวัดแล้วจะทำยังไง ต้องมีการเกลี้ยกล่อมว่ารูปจะไม่มีหลุดออกไปและตัวพี่เองก็ต้องเข้าไปเต็มที่ ปัญหาคือมันเป็นช่วงโควิดด้วยเราเองเดินทางไปต่างจังหวัดไม่ได้ ก็เลยต้องประสานงานไปทางอัยการจังหวัดที่สงขลารวมทั้งในส่วนของผู้กำกับและรองผู้กำกับของสภ.หาดใหญ่ ในการตามจับกุมอีก ตอนแรกต้นเรื่องพี่จะไม่ออกหน้าเลยเพื่อให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนดำเนินคดี แต่ปรากฎว่าทางศาลท่านไม่ยอมเพราะต้องรู้ว่าข้อมูลมาจากไหนพี่ก็เลยต้องมีชื่ออยู่ในนั้นนี่คือความจำเป็น พี่ก็เลยต้องออกมาประกาศว่าใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางดราม่าเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์มาก่อน ใครเคยส่งลูกหลานไปเรียนไปทำงานกับทางนั้น ช่วยกรุณาติดต่อทางสภ.หาดใหญ่ด้วย เพื่อจะได้ทราบว่ามีรูปของลูกท่านอยู่ในนั้นบ้างหรือเปล่า ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์เครื่องใหญ่ 2 เครื่อง มือถือ 4 เครื่อง ที่ตามยึดตามจับกุมมาเมื่อคืนนี้ค่ะ

คนที่เข้ามาร้องเรียนเป็นผู้เสียหายใช่มั้ย ?

เป็นหลายๆคนที่เกี่ยวข้อง รู้เห็นในนั้น ซึ่งบุ๋มเชื่อว่าเค้าทำกันเป็นอาชีพ ทำกันมานานแล้วด้วย ดังนั้นนี่คือสิ่งที่บุ๋มเองก็ยอมไม่ได้ บุ๋มไม่ต้องการให้ลูกหลาน เด็กผู้หญิงมาโดนอะไรแบบนี้และที่สำคัญเลยคือคนพวกนี้เป็นเหลือบของวงการบันเทิงและดิฉันก็คือคนในวงการบันเทิงเต็มตัว ไม่ยอมค่ะ เราจะไม่ยอมให้วงการเราแปดเปื้อนแบบนี้ค่ะ

โมเดลลิ่งนี้มีการจดทะเบียนในพื้นที่หาดใหญ่เลยหรือเปล่า ?

เค้าจดบริษัทมานานแล้วค่ะ และก็จดปิดมานานแล้วด้วย ซึ่งเค้าแอบอ้างการจัดงานในนามดราม่าเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์มานานแล้วด้วย 

เรื่องนี้มีศิลปินดาราเข้าไปเกี่ยวข้องบ้างมั้ย ?

มีน้องหลายๆคน คือไปดูรูปในเฟซบุ๊กเค้าได้ แต่คำว่าเกี่ยวข้องคือเค้าคงจัดงานขึ้นมาแล้วก็เชิญดาราดังๆไปร่วมงานและน้องๆก็คงกลับเลยแหละ ก็มีการถ่ายรูปโอบกอดอะไรอย่างนี้ ซึ่งเราเห็นก็รู้สึกใจสั่นเลยนะว่าน้องไปเกี่ยวข้องมากน้อยแค่ไหน เราก็มีแอบโทรไปคุยกับคุณแม่ของน้องท่านนั้นด้วยว่ามีการไปเจอกันแค่ไหน แม่ก็บอกว่าแม่ประกบตลอด ทำงานเสร็จก็กลับบ้านค่ะ

เมื่อคืนจับกุมได้ทั้งหมดกี่คน ?

คนเดียวค่ะ แต่กำลังจับกุมว่ามีใครร่วมขบวนการอีกบ้างค่ะ 

ผู้หญิงหรือผู้ชาย ?

ผู้ชายค่ะ 

ในฐานะที่เราเป็นคนฟ้องเอง จะยังไงต่อไป ?

เดี๋ยวต้องไปขึ้นศาลที่นั่น ทำไมพี่ถึงโพสต์ว่าต้องเอาชีวิตเข้าแรกเพราะเค้าคงรู้เพราะพี่ก็เปิดหน้าแล้วแหละว่าพี่เป็นคนจัดการเรื่องนี้ เพราะถ้าคดีไม่มากพอทำไมดิฉันถึงเรียกร้องให้ออกมาฟ้องกันเยอะๆ เพราะถ้าคดีไม่มากพอเค้าออกมาต้องตามยิงดิฉันแน่นอน

หลังจากที่เราเปิดตัวมีน้องๆผู้เสียหายได้เข้ามาให้ข้อมูลบ้างมั้ย ?

นี่แหละค่ะวันนี้ถึงต้องพึ่งพาสื่อ ช่วยบุ๋มด้วย ช่วยเด็กๆเหล่านั้นด้วย เด็กหลายคนรักเค้านะแต่เค้าไม่รู้หรอกว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง พ่อแม่ใจจะขาดแน่นอนถ้าได้เห็นรูป บุ๋มบอกได้เลยว่าช่วยไปดูรูปหน่อยว่ามีรูปลูกๆท่านอยู่ในนั้นบ้างหรือเปล่า ช่วยติดต่อสภ.หาดใหญ่ให้หน่อย ต้องฝากสื่อเรื่องนี้ด้วยเพราะรูปมันเยอะมากๆค่ะ