สาวสุดเซ็ง! สั่งแมสก์ได้อาหารแมว

2021-01-19 17:35:45

สาวสุดเซ็ง! สั่งแมสก์ได้อาหารแมว

Advertisement

สาวพนักงานบริษัทฯ สุดเซ็ง สั่งแมสก์เด็ก ลายการ์ตูนมาขายเป็นอาชีพเสริม กลับได้อาหารแมวแทน

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.64 น.ส.วิลาวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทฯ แห่งหนึ่ง บ้านอยู่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากศูนย์ดำรงธรรม จ.กระบี่ หลังจากถูกหลอกขายสินค้า โดยสั่งซื้อหน้ากากอนามัย แต่กลับได้อาหารแมวแทน สูญเงินไปกว่า 1 พันบาท สร้างความเจ็บช้ำใจอย่างมาก เชื่อว่าถูกหลอกขายสินค้าอย่างแน่นอน

นาทีระทึก! "ลุงพล" ของขึ้น ทำร้ายร่างกายสื่อ (คลิป)

ผบ.ตร.แย้ม"ผลตรวจเท็จ"จ่อมัดมือฆ่า"น้องชมพู่"

ข่าวดี กทม.จ่อเสนอผ่อนปรนกิจการกิจกรรมบางประเภท


น.ส.วิลาวรรณ กล่าวว่า ตนได้ติดต่อซื้อสิ้นค้าจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขายสินค้าผ่านเฟซบุ๊ก เป็นหน้ากากอนามัยเด็ก ลายการ์ตูน จำนวน 1 กล่องใหญ่ โดยภายในกล่องมีกล่องเล็กๆบรรจุอยู่ 50 กล่อง และในแต่ละกล่อง จะมีหน้ากากอนามัย ลายการ์ตูนของเด็ก บรรจุอยู่กล่องละ 50 ชิ้น ตกลงราคาซื้อขายกันเป็นเงิน จำนวน1,089 บาท โดยตนโอนเงินไปให้ เข้าบัญชี น.ส.พัฒนวดี คุณเจริญ เมื่อวันที่ 15 ม.ค.64 ที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ได้รับสินค้าแกะออกดูเกือบเป็นลม พบว่าหน้ากากอนามัยที่สั่งซื้อกลับกลายเป็นอาหารแมว จำนวน 1 ถุง ราคา ไม่เกิน 100 บาท



เมื่อพบว่าสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับที่ได้สั่งซื้อ ก็ได้แชตกลับไปหา แต่พบว่า ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว เชื่อว่าถูกหลอกขายสินค้าแล้วและไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง ซึ่งเคยเห็นแต่ในทีวี และตั้งใจว่าแมสก์ ที่สั่งซื้อมาขายเป็นอาชีพเสริม เพราะตั้งแต่เกิดวิกฤติโควิด-19 รายได้ค่อนข้างขัดสน แต่ก็มาถูกหลอกเสียอีก สูญเงินไปกว่า 1 พันบาท ทำให้ยิ่งลำบากมากขึ้น

สาเหตุที่เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกระบี่ อยากให้ช่วยติดตามทวงเงินคืนให้ เงิน 1 พันกว่าบาทมีค่ามากในช่วงนี้ เพราะลำพังตนหมดปัญญาแล้ว เนื่องจากเฟซบุ๊ก ที่เคยติดต่อกันถูกบล็อกแล้วติดต่อไม่ได้