"ภรรยาป๋ากิ๊ก" สับเละ "ธนาธร"อย่าลากทุกอย่างไปเป็นการเมืองหมด

2021-01-19 14:45:08

"ภรรยาป๋ากิ๊ก" สับเละ "ธนาธร"อย่าลากทุกอย่างไปเป็นการเมืองหมด

Advertisement

ทำเอาสังคมเกิดกระแสตีกลับไปที่"นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" หัวหน้าคณะก้าวหน้า หลังไลฟ์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กในหัวข้อ “วัคซีนพระราชทาน : ใครได้ใครเสีย?” ที่กล่าวหาว่ารัฐบาลนำปัญหาเรื่องการฉีดวัคซีนมาบวกกับการสร้างความนิยมของรัฐบาล พร้อมนำเสนอข้อมูลที่พาดพิงไปถึงบ.สยามไบโอไซเอนซ์ ซึ่งเป็นบริษัทในพระปรมาภิไธย จนทำให้ผู้ที่เข้าไปฟังไลฟ์สดทางเพจของนายธนาธรเมื่อคืนที่ผ่านมาต่างรู้สึกคลางแคลงใจกับสิ่งที่นายธนาธรนำเสนอออกมากันเป็นจำนวนมากว่าต้องต้องกระทบชิ่งถึงสถาบันเพื่ออะไร

ล่าสุด"ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ" พิธีกรชื่อดังระดับประเทศได้โพสต์ข้อความที่ภรรยาได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่นายธนาธรไว้อย่างน่าสนใจว่า

"ตื่นขึ้นมาเจอโพสต์ของเมีย ถูกใจยิ่งนัก...ถ้าใครทำให้เมียผมโกรธได้ แสดงว่าไอ้คนนั้นต้องเลวจังนะขอบอก..."

ซึ่งข้อความที่ภรรยาป๋ากิ๊กได้โพสต์ไว้มีดังนี้

"วันนี้ตื่นมาพบกับความมัวหมองมากกว่า pm2.5อีก ประเทศไทยประเทศเล็กๆที่ต่างชาติบอกว่าเป็นประเทศด้อยพัฒนา แต่เราว่ามันน่าภาคภูมิใจมากที่ประเทศเรามีบริษัทที่สามารถผลิตวัคซีน ที่จะสามารถช่วยเหลือประชาชนของตัวเองและมวลมนุษยชาติได้ มันผิดมากเหรอที่พระมหากษัทตริย์จะลงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่างที่จะทำให้ประโยชน์ให้ประเทศชาติและประชาชนของท่าน และถ้ามันจะทำกำไรมหาศาล มันก็ไม่น่าจะผิดอะไร

เราไม่เข้าใจตรรกะของนายห้างบริษัทชิ้นส่วนรถยนตร์ที่พ่อแม่มาอาศัยแผ่นดินไทยอยู่ เป้าหมายการทำธุรกิจของบริษัทชิ้นส่วนก็เพื่อทำกำไรใช่หรือไม่ และถ้าพ่อแม่คุณตายคุณก็ได้โรงงานนั้นเป็นมรดกใช่หรือไม่ มันก็ไม่ต่างใช่ป่าววะ หรือถ้าคุณทำโรงงานผลิตชิ้นส่วนอยู่แล้วคุณมีความสามารถอยากทำโรงงานผลิตยา ผลิตวัคซีนก็ทำสิ อย่ามาเห่าและลากทุกอย่างไปเป็นเรื่องการเมืองหมด ประเทศนี้ไปได้ไม่ไกลกว่านี้หรอก ก็คนรุ่นใหม่คิดได้แค่นี้ #หยุดเห่าเพื่อชาติสักครั้งเถอะ"