สั่งปิดถาวร! สโมสรจันทบุรี ลักลอบเล่นการพนัน หวั่นแพร่เชื้อโควิด-19

2021-01-19 14:05:49

สั่งปิดถาวร! สโมสรจันทบุรี  ลักลอบเล่นการพนัน หวั่นแพร่เชื้อโควิด-19

Advertisement

ผู้ว่าฯจันทบุรี นำคณะตรวจสโมสรจันทบุรี สถานที่ลักลอบเล่นการพนัน ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ช่วงแพร่โควิด พร้อมประกาศสั่งปิดถาวร ป้องกันกลับมามั่วสุมอีก

วันที่ 19 ม.ค. 64 เวลา 10.00 น. ตามที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองจันทบุรี พร้อมเจ้าพนักงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี บุกเข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ภายในอาคารสโมสรจันทบุรี 2483 เมื่อวันที่ 9 ม.ค.64 ที่ผ่านมา โดยได้จับกุมผู้กระทำความผิด เป็นชาย 1 ราย หญิง 4 ราย พร้อมของกลาง เป็นอุปกรณ์เล่นพนันและเงินสด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน เพื่อพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนคำสั่ง จ.จันทบุรีที่ 4222/2563 เรื่องปิดสถานที่ ในพื้นที่ จ.จันทบุรี เป็นการชั่วคราว และฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ในการปราบปรามและลงโทษ ผู้กระทำผิด อันเป็นเหตุให้เกิดการระบาดของโรค ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

นาทีระทึก! ลุงพลของขึ้น ทำร้ายร่างกายสื่อ (คลิป)

รอเลยลงทะเบียน"คนละครึ่ง"รอบเก็บตก 6 โมงเช้าพรุ่งนี้
ตร. นำ 6 พยานคดีน้องชมพู่เข้าเครื่องจับเท็จ ย้ำคำเดิมเห็นลุงพลมาแถวบ้าน


โดยในวันนี้ นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.จันทบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุล รอง ผบช.ภ. 3 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี และส่วนราชการ ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตามความคืบหน้าการดำเนินงาน ภายหลังจังหวัดประกาศ สั่งปิดสถานที่ดังกล่าวเป็นการถาวร เนื่องจากฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดจันทบุรี และเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19




การตรวจติดตามครั้งนี้ พบว่าทางด้านผู้รับผิดชอบดูแลสถานที่ กำลังเร่งเก็บสิ่งของ อาหาร เครื่องดื่มที่เคยเปิดร้านขายภายในสโมสรอย่างเร่งด่วน พร้อมชี้แจงประวัติความเป็นมาของสโมสร โอกาสนี้ ผวจ.จันทบุรี พร้อมคณะได้เดินทางเยี่ยมชมพื้นที่ราชพัสดุข้างเคียงเพื่อเป็นข้อมูลในการบริหารจัดการสถานที่ราชการให้เป็นประโยชน์สูงสุดแก่ทางราชการในอนาคต และเพื่อเกิดประโยชน์แก่ประชาชนในจังหวัดจันทบุรีอย่างแท้จริงต่อไป