“ตูน” อวยพร “ก้อย” สุดน่ารัก ในวันเกิดอายุ 37 ปี ขอให้สดใสทุกช่วงจังหวะชีวิต

2021-01-19 13:50:58

“ตูน” อวยพร “ก้อย” สุดน่ารัก ในวันเกิดอายุ 37 ปี ขอให้สดใสทุกช่วงจังหวะชีวิต

Advertisement

 
ขอให้มีรอยยิ้มที่สดชื่น-สดใสในทุกช่วงจังหวะชีวิต “ตูน บอดี้สแลม” ป้อนคำอวยพรสุดน่ารักให้ “ก้อย รัชวิน” ในวันเกิดอายุครบ 37 ปี พร้อมขอบคุณที่เคียงข้างทั้งยามสุข - ทุกข์

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่มีโมเมนต์น่ารักมาให้เแฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และภรรยาสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” อย่างก่อนหน้านี้ทางด้านภรรยาสาวก็มีมุมน่ารักคอยเคียงข้างและดูแลสามีที่ป่วยด้วยอาการกระดูกกดทับเส้นประสาทอยู่ไม่ห่าง





เมียแห่งปี "ก้อย"ยกคำอวยพรวันเกิดทั้งหมดให้"ตูน"คนเดียว

บังเอิญเดินสวนกัน “ก้อย – ตูน” เลยถือโอกาสดี แลกการ์ด “ปั๊บ – เตย”

“ตูน บอดี้สแลม” ขอบคุณกำลังใจกว่า 40 ปี หลังป่วยกระดูกคอกดทับเส้นประสาท 

“พี่ตูน” ถูกแพทย์สั่งพัก 2 เดือน เพื่อรักษาอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท 

ทุกข์-สุข อยู่กับเราไม่นาน “ก้อย” แชะภาพท่ามินิฮาร์ทส่งกำลังใจให้สามี 


แถมล่าสุด (18 ม.ค. 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปี ของสาว “ก้อย รัชวิน” พอดิบพอดีเจ้าตัวก็ไม่วายแอบขอพรให้คยรอบข้างแข็งแรง และยังยกคำอวยพรวันเกิดปีนี้ให้กับสามีสุดที่รักคนเดียวอีกต่างหาก



ขณะที่ทางด้าน “ตูน บอดี้สแลม” ก็ไม่พลาดที่จะเขียนคำอวยพรสุดน่ารัก อวยพรวันเกิดให้กับสาวก้อยออกสื่อ เป็นครั้งแรกในฐานะสามีภรรยาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…  “18/1/2021 ขอให้หนูมีรอยยิ้มที่สดชื่นและสดใสแบบนี้ในทุกช่วงจังหวะชีวิต ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด...ทั้งในยามสุขและยามทุกข์ แฮปปี้ไวฟ์ แฮปปี้ไลฟ์ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ รัก  ป.ล. ภาพคุณแม่บ้านเมื่อตอนไปเฝ้าไข้คนป่วยที่โรงพยาบาล...เมื่อเดือนที่แล้ว”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรไปยัง “ก้อย รัชวิน” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : artiwara , achwinwong