“ตุ๊กตา” ใจชื้น พ่อตอบสนองต่อยา - อาการดีขึ้น หลังป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ

2021-01-19 10:05:52

“ตุ๊กตา” ใจชื้น พ่อตอบสนองต่อยา - อาการดีขึ้น หลังป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ

Advertisement

 
ขอบคุณทุกกำลังใจ “ตุ๊กตา อุบลวรรณ” อัพเดตอาการป่วยคุณพ่อ เริ่มตอบสนองต่อยา – อาการดีขึ้น หลังป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ และล่าสุดพบกล้ามเนื้อหัวใจด้านบนอ่อนแรง – คาดมีอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ รอรักษาต่อจากสมอง

ทำเอานักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด” หัวใจแทบสลายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่คุณพ่อต้องแอดมิตที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบด้านขวา ซึ่งงานนี้พิธีกรสาวก็ได้เผยภาพคุณพ่อขณะที่กำลังนอนแอดมิตในห้อง ICU ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแจ้งอาการว่า…





“พ่อของตุ๊กตาเส้นเลือดในสมองตีบด้านขวาค่ะ ตอนนี้ให้ยาละลายลิ่มเลือดอยู่ และรอดูผลในห้อง ICU ต่อค่ะ คุณหมอต้องแสกนตรวจทุกชั่วโมงว่าอาจจะมีผลกระทบเลือดออกในสมองไหม แต่มีโอกาสเลือดออกในสมองแค่ 2-3 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ตอนนี้ได้แต่รอให้ยาทำงาน เราได้แต่รออยู่ด้านนอก ขอให้พ่อปลอดภัยค่ะ หนูรักพ่อมาก พ่อต้องดีขึ้นนะคะ พ่อต้องสู้นะคะ

คนที่รออยู่ด้านนอกหัวใจแทบสลาย เป็นห่วงพ่อที่สุด ขอบคุณธัญญ่ามากๆ ที่โทรหาโรงพยาบาลให้ ขอบคุณคุณหมอและเจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลเวชธานีทุกท่าน โดยเฉพาะคุณนุ่นดูแลดีมากๆค่ะ ขอบคุณพี่เปิ้ลที่ดึกแค่ไหนก็พุงตรงมาหาน้องทันที”







ซึ่งในเวลาต่อมาสาวตุ๊กก็ได้อัพเดตอาการเบื้องต้นของคุณพ่อให้ได้ทราบกันอีกครั้งว่า...   

“อัพเดตอาการของพ่อค่ะ ตอนนี้ยังอยู่ในห้องICU ค่ะ แต่รู้สึกตัวแล้ว ดีขึ้น ตอบสนองต่อยาที่ฉีดเข้าไป รอดูและแสกนสมองอีกที ว่าจะออกจากห้องICU ไปฟักฟื้นที่ห้องธรรมดาได้ไหม ขอบคุณทุกท่านสำหรับกำลังใจ ที่ส่งมาให้ ทั้งโทรหา ไลน์มาหา และกำลังใจจากทุกช่องทาง กราบขอบพระคุณจากใจจริงๆ ค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาล รพ.เวชธานีที่ดูแลพ่อเป็นอย่างดีค่ะ ”



และล่าสุด (17 ม.ค. 2564) “ตุ๊กตา อุบลวรรณ” ก็ได้เผยอาการของคุณพ่อให้ได้ทราบอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ก็ทำเอาสาวเจ้าใจชื้นขึ้นมาบ้าง เพราะคุณพ่อนั้นมีอาการดีขึ้นและตอบสนองต่อยาของคุณหมอ แม้ว่าจะมีอาการกล้ามเนื้อหัวใจด้านบนของพ่ออ่อนแรง และคาดว่าเส้นเลือดหัวใจน่าจะตีบมาเพิ่ม ซึ่งจะรักษาต่อจากอาการเส้นเลือดในสมองตีบ โดยเจ้าตัวก็ได้เผยว่า…




“ตอนนี้พ่อออกจากห้อง ICU แล้วนะคะ ย้ายมาอยู่ห้องปกติแล้วค่ะ อาการดีขึ้นตามลำดับค่ะ ตอบสนองต่อยาที่คุณหมอให้ค่ะ แต่คุณหมอแจ้งเพิ่มว่า กล้ามเนื้อหัวใจ ด้านบนพ่ออ่อนแรง เส้นเลือดหัวใจน่าจะตีบด้วย แต่ต้องรักษาทีละอย่าง ตอนนี้ต้องรักษาที่สมองก่อน และหัวใจเป็นลำดับต่อไปค่ะ




ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ตุ๊กตาและพ่อนะคะ ซาบซึ้งใจมากๆ ค่ะและขอบคุณหลายๆ ท่านที่อยาก มาเยี่ยมพ่อนะคะขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทางรพ.จึงขอความร่วมมือ งดเยี่ยมค่ะ เข้าใจรพ.เลยค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาล ที่โรงพยาบาลเวชธานีนะคะที่ดูแลพ่อเป็นอย่างดีค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่นักแสดงและพิธีกรสาวได้แจ้งและอัพเดตอาการป่วยของคุณพอให้ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ นั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ส่งกำลังใจผ่านทางคอมเมนต์ให้สาวตุ๊กตาอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 






อบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tookkatachinjung