ไม่นิ่งนอนใจ “กาละแมร์” ชี้แจงหลัง อย.เชือดปม โฆษณาเกินจริง

2021-01-18 16:10:02

ไม่นิ่งนอนใจ “กาละแมร์” ชี้แจงหลัง อย.เชือดปม โฆษณาเกินจริง

Advertisement

 
ขออภัยในความไม่รอบคอบ “กาละแมร์ พัชรศรี” ชี้แจงเล่าจากประสบการณ์จริง ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ หลัง อย. มีหนังสือถึงตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เหตุโฆษณาเกินจริง

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้สั่งระงับการโฆษณาพร้อมดำเนินมาตรการทางปกครองและมีหนังสือถึงตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย กับพิธีกรสาวมากความสามารถ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” เนื่องจากมีการโฆษณาโอ้อวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกินจริงตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อย.เชือด"กาละแมร์"พิธีกรดังรีวิวอาหารเสริมโอ้อวดเกินจริง 

ดูชัดๆ พัฒนาการความสวย “กาละแมร์” กระโดดมาไกล 43 กะรัต ยังไม่ง้อเข็ม 

เกินครึ่งชีวิต “กาละแมร์” เปิดใจหลังถูกปลด บอกไม่มีช่อง 3 ไม่มีวันนี้ (คลิป) 

“กาละแมร์” พร้อมกัลยาณมิตรแต่งชุดไทยสุดงดงาม ถวายทองหุ้มปลียอดส่วนฐานพระธาตุพนม






ล่าสุด (18 ม.ค. 2564) “กาละแมร์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการชี้แจงในประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยงานนี้พิธีกรสาวก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า…



“จากกระแสที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมของการโฆษณาหรือโปรโมตผลิตภัณฑ์ Botera แมร์ ขอใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงว่า คลิปโปรโมตดังกล่าวได้ตัดมาจากเนื้อหาของการไลฟ์ที่แมร์พูดคุยกับแฟนคลับและลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ชวนกันมาพูดคุยถึงประสบการณ์จริงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งแมร์ได้เล่าถึงประสบการณ์จริงและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับแมร์ โดยไม่ทันได้ระวังในความไม่เหมาะสมของเนื้อหาดังกล่าว และหลังจากนั้นทีมงานก็ได้นำเนื้อหาบางส่วนจากการไลฟ์มาตัดเป็นคลิปวิดีโอเพื่อใช้โปรโมตทางโซเชียลมีเดียจนเกิดกระแสดังกล่าว



ซึ่งทันทีที่แมร์ได้ทราบถึงกระแสที่เกิดขึ้นแมร์ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้สั่งลบและระงับโฆษณาชิ้นนี้ทันที และขอย้ำอีกครั้งว่าผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สุดท้ายนี้ แมร์และทีมงานพาวเวอร์ชอตทุกคน ขออภัยในความไม่รอบคอบในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณทุกๆ ความเห็น คำเสนอแนะ จากทุกๆ ท่านด้วยหัวใจ และขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเราอย่างดีเสมอมา

และสัญญาว่าจะนำเอาทุกคำแนะนำของทุกท่านปรับปรุงการทำงานในทุกๆ ด้านของพวกเราต่อไป ขอบพระคุณมากค่ะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kalamare