บรรยากาศอบอุ่น “แม่โบว์-น้องมะลิ” ทำบุญครบรอบการจากไป 5 ปี ของ “ปอ ทฤษฎี”

2021-01-18 14:40:44

บรรยากาศอบอุ่น “แม่โบว์-น้องมะลิ” ทำบุญครบรอบการจากไป 5 ปี ของ “ปอ ทฤษฎี”

Advertisement

 
รักเสมอและตลอดไป “โบว์ แวนด้า” พร้อมครอบครัว ทำบุญครบรอบการจากไป 5 ปีของ “ปอ ทฤษฎี” พร้อมบอกอย่าห่วง “น้องมะลิ” ทั้งโตและเข้มแข็งขึ้นมาก ฝั่งแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจและฝากความคิดถึงผ่านคอมเมนต์อย่างล้นหลาม

เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปไวจนเผลอแป๊บเดียวพระเอกในดวงใจใครหลายๆ คนอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ก็ลาลับจากไปนานถึง 5 ปีแล้ว ซึ่งวันนี้ (18 ม.ค. 2564) “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” และลูกสาวสุดที่รัก “น้องมะลิ พาขวัญ” พร้อมด้วยครอบครัว ก็ได้จัดทำบุญครบรอบการจากไป 5 ปี ของพระเอกหนุ่มกันที่บ้านย่านลาดพร้าว เนื่องจากว่าปีนี้ไม่สามารถเดินทางไปทำบุญที่ จ.บุรีรัมย์ ได้เช่นทุกปีที่ผ่านมา เพราะกำลังมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


“โบว์” เผยหลังสูญเสีย “ปอ” ครบ 5 ปี ทุกอย่างเปลี่ยนไป แต่ยังรักเหมือนเดิม



ทำตามสัญญา “โบว์” เลี้ยงน้องหมาสุดที่รักของ “ปอ ทฤษฎี” จนลมหายใจสุดท้าย

“โบว์ แวนด้า” เผยพินัยกรรม “ปอ” ฝากฝัง “น้าโป๊ะ” หากทอดทิ้งสลึงเดียวก็ไม่ได้ ! 

โมเมนต์น้ำตาซึม “โบว์ แวนด้า” เผยภาพคลอด “น้องมะลิ” เมื่อ 6 ปี “ปอ” เคียงข้างส่งกำลังใจไม่ห่าง 




ซึ่งงานนี้ “โบว์ แวนด้า” ก็ได้เผยภาพบรรยากาศงานพิธีทำบุญอย่างอบอุ่นและเรียบง่ายผ่านทางอินสตแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เขียนข้อความประกอบไว้หลายข้อความว่า

 “5ปีแล้ว และไม่ว่าจะอีกกี่ปี ทุกอย่างยังเหมือนเดิม รักตลอดไป ลูกโตและเข้มแข็งขึ้นทุกวัน ไม่ต้องห่วงเด้อ”, “5 ปีและตลอดไป” และ “18/1/2564 ไม่ต้องห่วงเด้อ สู้ต่ออยู่แว้ววววว”






แถมก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา แม่โบว์ก็ยังได้เผยคลิปขณะที่น้องมะลิกำลังคุยกับรูปภาพของพ่อปอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า “ "วันของคุณพ่อคุณพ่อสนุกมั้ย" พรุ่งนี้วันครบรอบ5ปีของพ่อปอ มีเด็กน้อยให้คุณพ่อรีบนอน เพราะพรุ่งนี้จะเป็นวันของคุณพ่อ”

ซึ่งหลังจากที่ “โบว์ แวนด้า” ได้เผยภาพบรรยากาศงานและข้อความต่างๆ ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลก์ ให้กำลังใจ และส่งความคิดถึงไปยังพระเอกผู้ล่วงลับผ่านทางคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : vanda29