คบกับแน่แล้ว !! แฮชแท็ก "#ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต" ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ !

2021-01-18 11:55:52

คบกับแน่แล้ว !! แฮชแท็ก "#ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต" ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ !

Advertisement

ทำเอาโลกโซเชียลหวานน้ำตาลทะลัก เมื่อบังเกิดคู่รักดาราขึ้นอีกคู่ตามแรงเชียร์ของแฟนๆ หลัง "ก็อต" หย่อนโมเมนต์กุ๊กกิ๊กน่ารักน่าหยิก "ริชชี่" ตามมาตอบชัดๆ สัมพันธ์พระเอกหนุ่ม ... 



"ก็อต อิทธิพัทธ์" แมนสุดๆ โพสต์ภาพน่าหยิกเปิดตัวกำลังคบหานางเอกสาว "ริชชี่" ส่งให้แฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 ทางทวิตเตอร์แฟนๆ แห่ยินดี 






และแล้วบรรดาแฟนคลับก็สมความปรารถนากันเสียที หลังคอยตามเชียร์ตามขยี้ทุกๆ โมเมนต์ของสองนักแสดง "ริชชี่-ก็อต" จากที่เล่นละครด้วยกันจนดังเปรี้ยงปัง พร้อมกับมีงานอีเวนต์ตามมาอีกหลายระลอก ส่งให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่รุดหน้าขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเซอร์ไพรส์ครั้งนี้เกิดขึ้น หลังหนุ่ม "ก็อต อิทธิพัทธ์" ได้ออกมาประกาศกลางไอจีด้วยภาพคู่กับนางเอกสาวนัยน์ตาแสนโศก "ริชชี่ อรเณศ" ด้วยแคปชั่นที่มีความหมายสุดพิเศษสื่อว่าความสัมพันธ์ความรู้สึกดีๆ กำลังพัฒนาเริ่มต้นศึกษาดูใจ ว่า



"I finally found you" (ในที่สุดเราก็ได้พบเธอคนที่ใช่)



กองเชียร์เฮหนักมาก ต่างรีบปรี่เข้ามากดไลค์ พร้อมร่วมยินดีกับความสัมพันธ์ดีๆ ครั้งนี้ ราวกับว่าทั้งสองประกาศแต่งงานกันเสียอย่างนั้น ซึ่งก็เป็นเรื่องราวดั่งความฝันจากคู่รักในจอสู่ความเป็นแฟนในชีวิตจริง



ล่าสุด "ริชชี่ อรเณศ" นักแสดงสาวขี้อาย ก็ได้เข้ามาตอกย้ำความสัมพันธ์ให้ชัดเจนกว่าเดิม โดยเธอได้เขียนตอบรับหนุ่ม "ก็อต" ว่า

"You are worth the wait" (คุ้มค่ากับการรอยคอย)



ทั้งนี้ ทางผู้จัดการของนักแสดงพระนางทั้งสองได้บอกว่า "ริชชี่ - ก็อต" เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ปรึกษาแลกเปลี่ยนทัศนคติการทำงานตลอด ซึ่งทั้งสองเพิ่งตัดสินใจคบหาดูใจเมื่อช่วงหลังปีใหม่มานี่เอง ส่วนความรู้สึกนั้นไม่สามารถตอบแทนน้องๆ ได้ 



สุดท้ายนี้อยากให้แฟนๆ คอยส่งกำลังใจให้คู่รักคู่นี้ให้ความสัมพันธ์ยืดยาวไร้อุปสรรค เพราะ "ก็อต" ถือว่าเป็นแฟนคนแรกของ "ริชชี่" 



อุ๊ยๆๆ คราวนี้คงมีโมเมนต์แจ่มว้าวทยอยออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันอีกแน่นอน เอาเป็นว่าเปิดศักราชใหม่ปี 2021 นี้ ก็มีเรื่องราวอันนี้แหละที่ต่อใจแฟนๆ เสียเหลือเกิน เพราะก่อนหน้านี้มีแต่ข่าวดาราเลิกร้างหย่ากัน มันไม่ค่อยจรุงหัวใจแฟนข่าวบันเทิงเอาเสียเลย ยินดีด้วยนะทั้งคู่




เปิดประทุนมาลุ้นรัก