“กวาง-น้ำหวาน” หวนโมเมนต์หวานซีนคุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

2021-01-18 12:00:37

“กวาง-น้ำหวาน” หวนโมเมนต์หวานซีนคุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

Advertisement

 
ย้อนโมเมนต์หวานซึ้ง “กวาง AB Normal” คุกเข่าขอวิวาห์ “น้ำหวาน พิมรา” ว่าที่บ่าว-สาว ไม่วายพร้อมใจกันหวนความทรงจำสุดน่ารัก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

เผลอแป๊บเดียวโมเมนต์หวานซีนคุกเข่าขอวิวาห์ของคู่รักนักร้องอย่างหนุ่ม “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ “กวาง AB Normal” และว่าที่เจ้าสาว “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ZAZA” ก็มาผ่านนานถึง 2 ปี แล้ว ซึ่งเมื่อต้นปี 2563 ทั้งคู่ก็ได้สวมสูท-แต่งชุดไทยสวย-หล่อ เข้าไปกราบขอพรและทำพิธีสงฆ์ก่อนแต่งงานเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตกันมาแล้ว

เปิดตัว 3เดือน "กวาง" คุกเข่าขอ "น้ำหวาน" แต่งงาน  

“กวาง-น้ำหวาน” เผยพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ จนน้ำทะเลแทบจืด ! 

"กวาง - น้ำหวาน" ประกาศเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด 





แต่ทว่าเหตุที่งานวิวาห์ของทั้งคู่นั้นยืดเยื้อออกมานานถึง 2 ปีนั้น ก็เนื่องจากว่ามีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาเป็นอุปสรรค ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเลือนการจัดพิธีวิวาห์ออกไปเพื่อความปลอดภัย

ล่าสุด (17 ม.ค. 2564) ก็เป็นวันครบรอบ 2 ปี พอดิบพอดีที่ “กวาง AB Normal” ตัดสินใจคุกเข่าขอ “น้ำหวาน พิมรา” แต่งงาน และงานนี้ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะหวนวันทรงจำแสนหวาน ด้วยการโพสต์ภาพโมเมนต์เก่าเมื่อ 2 ปีก่อนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว







โดยเริ่มจากทางด้าน “กวาง AB Normal” ที่โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังคุกเข่าเปิดกล่องแหวนขอสาวน้ำหวนแต่งงาน พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “And you say? .... ”

ขณะที่ทางด้าน “น้ำหวาน พิมรา” นั้น ก็ได้เยภาพพร้อมกับข้อความบอกว่า “วันนี้ เมื่อ 2  ปีที่แล้ว 170121”

แม้ว่างานนี้ทั้งคู่จะยังไม่ได้ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ แต่ความน่ารักและความสวีตหวานของ “กวาง – น้ำหวาน” นั้น ต้องบอกว่าไม่มีแผ่วลงตามกาลเวลาเลยแม้แต่น้อย  







ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : kwangab , itsmewaan