หรือจะมีลุ้น "โอ๊ต ปราโมทย์" ส่งอิโมจิให้ "เอวา" หลังจากที่โพสต์ข้อความแบบนี้

2021-01-18 11:35:09

หรือจะมีลุ้น "โอ๊ต ปราโมทย์" ส่งอิโมจิให้ "เอวา" หลังจากที่โพสต์ข้อความแบบนี้

Advertisement

ยังคนถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องถึงความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม "โอ๊ต ปราโมทย์" กับทายาทนักธุรกิจดัง และกำลังนักแสดงสาวที่ตอนนี้กำลังมาแรงมากๆ สำหรับ "น้องเอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์" หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ "เอวา หกฉากครับจาร" ที่ล่าสุดสาวเอวาได้เขียนข้อความซึ้งลงในอินสตราแกรมส่วนตัวนอกจากจะมีมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์มากมายแล้ว แต่ที่สะดุดตาที่สุดคงจะเป็นของพ่อหมีที่หัวใจยังว่าง "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" เข้าไปส่งอิโมจิให้กับสาวเอวาด้วย และก็มีแฟนๆเข้ามากดไลท์ พร้อมกับคอมเมนต์ว่าฝากดูแลเจ้าหญิงด้วยนะครับพ่อหมี

"มีคนๆนึงเปรียบตัวเองเป็นดังนักบินอวกาศ ถึงแม้เขาจะเป็นคนที่ทุกคนมองว่าประสบความสําเร็จมากๆและหลายคนก็คงฝันอยากจะอยู่จุดเดียวกับเขา เขาคือชายคนแรกที่ได้ไปแตะบนดวงจันทร์ ได้ลอยกลางกาแลคซี่อันกว้างใหญ่ ได้ทําอะไรที่ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทําได้ มองลงมาเห็นโลกมนุษย์ทุกคนปรบมือให้เขา เชียร์ และชื่นชม ที่เขาเป็นชายคนแรกที่บินจรวดไปถึงดวงจันทร์ แต่ทําไมเขาถึงไม่เคยมองว่าเขาประสบความสำเร็จ เขามักจะคิดอยู่เสมอว่า เขาเหมือนคนที่อยู่สูงแต่กลับเดียวดายมากที่สุดเพราะไม่มีใครอยู่รอบตัวเขาเลย เขาคือคนๆเดียวที่ลอยอยู่ในกาแลคซี่อันกว้างใหญ่ ถ้าเขาหยุดและคิดดีๆ เขาจะรู้ว่าเขาควรมีความสุขมากแค่ไหน มีคนรักเขามากมาย เขาเป็นคนแรกที่ได้มาเหยียบบนดวงจันทร์ ได้ทําอะไรที่ทั้งโลกคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เขาได้อยู่ท่ามกลางดาวเปล่งแสงสวยงดงามราวกับว่าดาวพวกนั้นกําลังปรบมือให้เขาเช่นกัน ถ้าเขารู้ตัวว่าเขาโชคดีแค่ไหนก็คงจะดี ถ้าเขารู้ตัวว่ามีคนรักเขามากแค่ไหน เขาคงจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก เพียงแต่เขามองไม่เห็น"


There once was an astronaut who first landed on the moon, he proves the impossible, his name was Saturn but other people called him miracle. Despite achieving what everyone thought was impossible and achieving his dream, he still felt like the loneliest man on earth, floating in the vast galaxy make him feel as tiny as a speck of dust, the more quiet it is the more his thought speak louder. Back on earth everyone was celebrating and cheering for him but he couldn’t see it, he kept thinking to himself, I reached the highest place I ever wanted to be, why am I so lonely? It’s such a shame that he doesn’t realize the stars twinkling for him as though the galaxy is applauding for him, or how much he is loved already back on earth, if only he knew then he will be the happiest man on earth.




Inspired by real story

แต่งจากเรื่องจริง



ปล ถ้ามีคําไหนสะกดผิดขอโทษด้วยนะคะ อยากเอามาเขียนเพราะคิดว่า คงมีหลายคนที่รู้สึกเหมือนเป็นนักบินอวกาศ

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆก็เตรียมลุ้นให้คู่นี้จิ้นกันจริง ๆ และถ้าเป็นจริงแฟนๆคงจะจิกหมอนฟินกันสุด ๆ เป็นแน่