เผ็ดยกเซต “ลาล่า” อวดหุ่นเพรียวสุดเปรี้ยวในชุดว่ายน้ำ แถมแคปชั่นก็เด็ดไม่แพ้

2021-01-17 15:00:26

เผ็ดยกเซต “ลาล่า” อวดหุ่นเพรียวสุดเปรี้ยวในชุดว่ายน้ำ แถมแคปชั่นก็เด็ดไม่แพ้

Advertisement

 
สลัดผ้าทีไรไม่แผ่วซักครั้ง “ลาล่า อาร์สยาม” อวดหุ่นเซี๊ยะสุดเผ็ดในชุดว่าย แถมฟาดความแซ่บต่อเนื่องด้วยแคปชั่นเด็ด ‘ถ้าได้ลองซักเซต สวรรค์ชั้น 7 ไม่ไกลเกินเอื้อม’

นับวันยิ่งความสวย ฮอต สุดแซ่บยิ่งทวีขึ้นเรื่อยๆ เลยว่าได้ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ที่ตั้งลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นสาวแซ่บหุ่นเซี๊ยะและดูดีในแบบของตัวเอง ก็ดูท่าว่าเจ้าตัวนั้นจะกลายเป็นไอดอลในการลดน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงตัวเองของสาวๆ หลายคนไปเลยทีเดียว






ล่าสุด (16 ม.ค. 2564) “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนคลับต่างฮือฮากันสนั่น หลังจากที่เธอนั้นได้หย่อนภาพอวดหุ่นเซี๊ยะ เอวคอด ในชุดว่ายสุดแซ่บสีดำ พร้อมกับเมคอัพในลุคสายฝ. สะดุดตา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเสี่ยวตามสไตล์ว่า “ถึงเราจะไม่เด็ด.. แต่ถ้าได้ลองซักเซต สวรรค์ชั้น 7 ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม”

แน่นอนว่าแซ่บทั้งภาพ ทั้งแคปชั่นขนาดนี้ บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ก็ไม่วายพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น ขนาดสาวแซ่บสุดซี้ของวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ก็ยังไม่พลาดเข้ามาซูฮกให้กับภาพสวยเซตแซ่บ เซตนี้ของสาวลาล่าด้วยว่า “สวยยยยยยมากเจ้” เรียกได้ว่าสาวลาล่านั้นลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดหุ่นเซี๊ยะทีไร เป็นต้องมีเสียงฮือฮาจากบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ตามมาทุกทีจริงๆ