“ธนกร” ผิดหวัง "หญิงหน่อย”วอนอย่าตะบี้ตะบันโจมตีรัฐบาลด้วยโทสะ

2021-01-16 16:35:33

“ธนกร” ผิดหวัง "หญิงหน่อย”วอนอย่าตะบี้ตะบันโจมตีรัฐบาลด้วยโทสะ

Advertisement

“ธนกร” ผิดหวัง "หญิงหน่อย”วอนอย่าตะบี้ตะบันโจมตีรัฐบาลด้วยโทสะ ชี้งบ 300 ล้านกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ใช้ผลิตสื่อให้ความรู้ป้องกันโควิด-19 

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย (พท.)  โพสต์ข้อความทางทวิตเตอร์ ไล่รัฐบาลไปทำงานให้ดีก่อน ไม่ต้องเอาเงิน300 ล้านบาทไปสร้างหนังเตือนคนไทยว่า ตนผิดหวังกับคุณหญิงสุดารัตน์อย่างมาก นึกว่าออกจากพรรคเพื่อไทยแล้วจะคิดใหม่ทำใหม่ แต่ยังคงมีทัศนคติเหมือนเดิม เล่นการเมืองทุกเรื่อง อยากทำความเข้าใจกับคุณหญิงสุดารัตน์ว่า งบประมาณ 300 ล้านบาท นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี บอกชัดเจนแล้วว่า เป็นของกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ถูกนำมาแบ่งเป็นโครงการต่างๆ เกี่ยวกับเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ และคนพิการ รวมไปถึงสามารถนำไปใช้ทำหนังเกี่ยวกับโควิด-19 เพื่อรณรงค์ทำความเข้าใจป้องกันโควิด-19 ได้ ซึ่งเป็นการดำเนินการตามปกติ ไม่ได้นำไปถลุงไร้สาระเหมือนรัฐบาลในอดีตที่คุณหญิงสุดารัตน์คุ้นเคย อย่าพยายามบิดเบือนข้อมูลเพื่อโจมตีรัฐบาล

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 17 ม.ค.2564

ไม่ถือสาคนอารมณ์ร้อน “ติ๊ก” ระบายเจอสารพัดคำด่า จากนี้ขอโฟกัสงานเป็นหลัก

นายธนกร กล่าวอีกว่า สถานการณ์โควิด-19 มีความจำเป็นที่จะต้องสร้างความเข้าใจ สร้างการเรียนรู้ให้กับประชาชนในการป้องกันตัวเองและคนรอบข้าง รวมไปถึงการฉีดวัคซีนซึ่งประชาชนยังกลัว ไม่กล้าฉีด ดังนั้นจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจ ขอให้คุณหญิงสุดารัตน์อดใจรอหน่อย อีก 2 ปีก็เลือกตั้งใหม่แล้ว อย่าตะบี้ตะบันโจมตีรัฐบาลด้วยโทสะแต่ไร้ข้อเท็จจริง คุณหญิงสุดารัตน์จบปริญญาเอกทางด้านพุทธศาสนา ควรใช้หลักธรรมนำทางชีวิต ควรให้ความเป็นธรรมกับรัฐบาลบ้าง ไม่ใช่มุ่งเอาชนะทางการเมืองอย่างเดียวโดยไม่สนใจความทุกข์ร้อนของชาวบ้าน วันนี้รัฐบาลทำงานเต็มที่ มาช่วยกันทำงานให้บ้านเมืองดีกว่า