ชีวิตสุดขมขื่น "ศิรินทรา" กับตราบาปที่ขอสารภาพ

2021-01-16 12:55:49

ชีวิตสุดขมขื่น "ศิรินทรา" กับตราบาปที่ขอสารภาพ

Advertisement

"ศิรินทรา นิยากร" เจ้าของเพลงดังที่ฮิตติดหูตลอดกาลอย่าง "จะขอก็รีบขอ,รู้ว่าขอหลอก" ที่ใครฟังเป็นต้องนึกถึงเสียงนุ่มละมุนของเธอที่ไม่ว่าในยุคนั้นศิรินทราทำเพลงไหนๆออกมาคือเปรี้ยงปร้างตลอด ทำให้ชีวิตของเธอนั้นเหมือนมีสปอร์ตไลท์ส่องอยู่ที่ตัวตลอดเวลา แต่เมื่อชีวิตขึ้นก็ต้องมีลงเป็นสัจจะธรรมของเวลา

ล่าสุดนักร้องหญิงในตำนาน "ศิรินทรา นิยากร" ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของรายการ Club Friday Show เจ้าตัวเผยว่าอยากมารายการนี้มานานแล้วเพราะมาออกในรายการนี้เพราะเป็นที่เดียวที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยที่จะเล่าความในใจที่จะบอก เหมือนได้มานั่งคุยกับมากกว่าสัมภาษณ์เลยอยากจะมาสารภาพตราบาปของชีวิตที่เจ็บปวดมากที่สุดว่า





กับตราบาปนี้เรามีความรู้สึกว่าช้ำแล้วช้ำอีกร้องไห้  ปล่อยมาหมดเลยฉันล้มเหลวแล้วเหรอแย่มาก นี่เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยมาเล่าในรายการ Club Friday Show เป็นครั้งแรกมันเป็นตราบาปที่เจ็บปวดมาก มาก มากที่สุดในชีวิต และในชีวิตนี้ที่เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วเพราะเราเคยทำวงของตัวเองเราไม่มีการทำโฆษณาที่ไปถึงคนฟังพอรายรับก็มีน้อยมาก เราเลยต้องขายของทุกอย่างที่เราหามาได้ตอนที่เราดังแล้วเรานึกถึงแต่ลูกน้องกลัวเขาไม่มีข้าวกิน เพราะวงไม่มีงาน (น้ำตาเริ้มไหล) เครียดจนเราคิดจะฆ่าตัวตาย