ทัวร์ลงเละเทะ "สิงห์ วรรณสิงห์" ประกาศขายรถแถมเส้นผม "มารีญา"

2021-01-17 11:00:45

 ทัวร์ลงเละเทะ "สิงห์ วรรณสิงห์" ประกาศขายรถแถมเส้นผม "มารีญา"

Advertisement

ผู้หญิงไม่ใช่สิ่งของ ! ทัวร์ลงเละเทะ "วรรณสิงห์" ประกาศขายรถแถมผม "มารีญา"



ความหวานกระจุยกระจายตั้งแต่เปิดตัวศึกษาดูใจ กลายเป็นคู่รักดาราคู่ใหม่ที่น่าอิจฉาไม่ใช่น้อย สำหรับ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ผู้ดำเนินรายการ "เถื่อนทราเวล" และ "มารีญา พูนเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2017  แต่ล่าสุดกลับมีดราม่าร้อนระอุผุดขึ้นระหว่างทาง จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโซเชียล 






ทั้งนี้ ประเด็นสะดุดใจมันอยู่ที่ หลังจาก "วรรณสิงห์" ได้ประกาศขายรถยนต์ทางโซเชียล พร้อมระบุของแถมเป็นออปชั่นเสริมว่า "เส้นผมมารีญา" ก่อนที่เพจเฟซบุ๊ก "เถื่อนChannel" จะนำไปแชร์ต่อ พร้อมข้อความระบุว่า "ความพิเศษของรถคันนี้ก็คือมารีญาเคยนั่งแล้ว!"





เพียงประโยคเดียวสั้นๆ แต่สั่นสะเทือนโลกได้ทั้งใบ เมื่อชาวโซเชียลที่เห็นข้อความดังกล่าวต่างรู้สึกไม่ชอบใจ โดยเฉพาะผู้หญิงที่แสดงความคิดเห็นว่าเป็นเรื่องน่าขยะแขยง และเปรียบเทียบคล้ายคลึงกับการคุกคามทางเพศอีกทางหนึ่ง ถึงแม้จะเป็นการอวดแฟนก็ตาม แต่นัยของมันคือไม่ให้เกียรติผู้หญิง ซึ่งหากจะมองว่าเป็นมุกตลกมุกหนึ่งก็เป็นมุกตลกที่ไร้รสนิยมอย่างสิ้นเชิง เหล่าชาวเน็ตทั้งหลายจึงวอนขอให้ "สิงห์" แก้ไขคอนเทนต์นี้เสียใหม่ ซึ่งหนุ่มวรรณสิงห์ได้ตอบกลับแบบทีเล่นทีจริงว่า "ไม่แก้ เพราะต้องการให้คนรำคาญ" 





งานนี้เหล่าชาวเน็ตได้รวมตัวเข้ามาวิจารณ์อย่างรุนแรง อย่าง "เส้นผมมารีญา งมหาดูคือ? จะมุกไม่มุกไม่รู้แต่คือพี่มึงโอเคกับการที่ขายแฟนตัวเองให้เป็น object ให้คนอื่นมาทำตัวกระเหี้ยนกระหือรือใส่แฟนตัวเองอ่อวะ ถ้าแอดมินคือพี่มึงด้วยละแคปชั่นแบบนั้นคือโคตรทุเรศ ความคิดพี่มึงทุเรศมากอยากให้รู้ไว้ ผญ.ไม่ใช่สิ่งของ!"



ในเวลาต่อมา "วรรณสิงห์" ก็ขอลบข้อความเจ้าปัญหาตรงอันนั้นออกไป หลังโดนโจมตีอย่างหนัก พร้อมขออภัยกับโพสต์ดังกล่าว