ฮือฮา! ควายตกลูกแฝด ชาวบ้านกาฬสินธุ์แห่ตีเลขเด็ด (คลิป)

2021-01-17 06:55:37

ฮือฮา! ควายตกลูกแฝด ชาวบ้านกาฬสินธุ์แห่ตีเลขเด็ด  (คลิป)

Advertisement

ชาวกาฬสินธุ์ฮือฮา "เจ้าทอง" ควายตกลูกแฝดเพศเมียและเพศผู้ เจ้าของตั้งชื่อ “ค้ำคูน” เชื่อนำโชคลาภมาให้ ขณะที่ชาวบ้านแห่ดูและตีเป็นเลขเด็ด

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บ้านของนายวิชิต​ วงศ์​ระโห​ อายุ 44 ปี เลขที่ ​275 ม.13​ ต.บัว​ขาว​ อ.กุฉิ​นารายณ์​ จ.กาฬสินธุ์​ มีเรื่องแปลกเกิดขึ้น เนื่องจากควายที่เลี้ยงไว้ได้ตกลูกออกมาเป็นฝาแฝดจำนวน 2 ตัว ซึ่งชาวบ้านบอกว่าเกิดมาไม่เคยเจอ ถือเป็นเรื่องแปลก และเชื่อว่าการตกลูกแฝดครั้งนี้จะนำโชคลาภมาให้

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 17 ม.ค.2564

แม่เล่าทั้งน้ำตาลูก ป.5 ปู่ข่มขืน ช้ำใจตายทรมาน

โร่แจ้งความ แก๊งเงินกู้โหดชกหน้าลูกหนี้วัย 66 ล้มหัวฟาดพื้นสลบ

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณลานหน้าบ้านของนายวิชิต​ วงศ์​ระโห​ อายุ 44 ปี พบว่ามีชาวบ้านเดินทางมามุงดูควาย 3 แม่ลูกจำนวนมาก และมีชาวบ้านใกล้เคียงที่ทราบข่าวทยอยเดินทางมาดูอย่างต่อเนื่อง โดยหลายคนต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา เนื่องจากไม่เคยพบเห็น ส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นความโชคดีของเจ้าของควาย และการที่ควายตกลูกแฝดครั้งนี้จะทำให้เจ้าของได้รับโชคลาภ อีกทั้งยังมีชาวบ้านที่พากันมาดูต่างตีเป็นเลขเด็ดคึกคัก



นายวิชิต​ วงศ์​ระโห​ อายุ 44 ปี เจ้าของควายเล่าให้ฟังว่า ตนเองก็เลี้ยงควายมาหลายสิบปีก็ไม่เคยพบเจอควายตกลูกฝาแฝดมาก่อน เพิ่งจะเคยเจอก็ครั้งแรก ตนเองทั้งแปลกใจและดีใจถือว่าโชคดีอย่างมากที่ได้ควายฝาแฝดในครั้งนี้ โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้นำควายเพศเมียที่เลี้ยงไว้ชื่อเจ้าทอง อายุ 10 ปี ออกมาผูกไว้ที่ลานหญ้าข้างบ้านเช่นทุกวัน แต่ครั้งนี้สังเกตเห็นเจ้าทองมีความผิดปกติคือเดินวนไปมาก่อนจะตกลูกออกมาตัวแรกเป็นเพศเมีย จากนั้นเวลาไม่ห่างกันมากนักก็ตกลูกตัวที่ 2 ออกมาเป็นเพศผู้ ซึ่งทั้ง 2 ตัวนั้นก็แข็งแรงดี

นาย​วิชิต กล่าวอีกว่า สำหรับลูกควายทั้ง 2 ตัวนั้น ตนได้ตั้งชื่อว่า ค้ำและคูน เพราะเชื่อว่าควายตกลูกแฝดครั้งนี้จะทำให้ครอบครัวตนค้ำคูน และหากมีคนมาขอซื้อก็คงไม่ขาย เนื่องจากจะเลี้ยงไว้เอง อย่างไรก็ตามหลังเจ้าทองตกลูกแฝด มีชาวบ้านในหมู่บ้านและบ้านใกล้เคียงที่ทราบข่าวต่างพากันเดินทางมาดูอย่างต่อเนื่อง เพราะชาวบ้านไม่เคยพบเห็นมาก่อนและยังเชื่อว่าควายตกลูกแฝดครั้งนี้จะนำโชคลาภมาให้ หลายคนพากันตีเป็นเลขเด็ด ​44, 33,12,และ11 เอาไว้เสี่ยงดวงอีกด้วย