ไม่ถือสาคนอารมณ์ร้อน “ติ๊ก” ระบายเจอสารพัดคำด่า จากนี้ขอโฟกัสงานเป็นหลัก

2021-01-15 14:10:41

ไม่ถือสาคนอารมณ์ร้อน “ติ๊ก” ระบายเจอสารพัดคำด่า จากนี้ขอโฟกัสงานเป็นหลัก

Advertisement

 
ยอมรับเป็นคนบ้าบอเพราะมี 2 ด้าน “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ระบายความในใจหลังเจอดราม่าด่าสารพัด จากนี้ขอไม่ถือสาคนอารมณ์ร้อน หันไปโฟกัสงานเป็นหลัก

เรียกได้ว่าดราม่าน้อยใหญ่ คำวิพากษ์วิจารณ์ ต่อว่าด่าแซะ ล้วนก็เจอะเจอมาไม่ได้น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะภรรยาหรือว่าเป็นอดีตไปแล้วนั้น สาวเจ้าก็มักจะเจอกระแสแอนตี้และโจมตีเสียๆ หายๆ อยู่เรื่อยๆ






ล่าสุด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นคล้ายระบายที่ต้องเผชิญกับสารพัดคำต่อว่าด่าทอจากโซเชียล โดยสาวติ๊กได้เผยว่า…

“เบาได้แม่เบา ฟาดแม่ได้ฟาด ด่าแม่ได้ด่า ชมแม่ได้ชม แม่รักทุกคนชม แม่เอ็นดูว์ทุกคนด่า แม่เป็นคนบ้าบอ เพราะแม่มีสองด้านนะคะคุณผู้ชม แม่ไม่ถือสาคนอารมณ์ร้อนเป็นที่ตั้ง แม่โฟกัสที่งานเป็นหลักค่ะ แม่ตั้งใจทำมาหากินเลี้ยงชีพชอบ ช่วงโควิดชีวิตต้องดีมีงานทำมีเงินซื้อข้าวกิน”

โดยหลังจากที่นักแสดงสาวได้โพสต์เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวติ๊กกันไม่น้อยเลย