ฝันกลับไทยเป็นจริง ยอดบริจาคช่วย "เชฟแต่ง" ทะลุ 8 ล้าน

2021-01-15 10:45:32

ฝันกลับไทยเป็นจริง ยอดบริจาคช่วย "เชฟแต่ง" ทะลุ 8 ล้าน

Advertisement

ฝันกลับประเทศไทยเป็นจริง ยอดบริจาคช่วย "เชฟแต่ง" ทะลุเป้า 8 ล้านบาท  ปิดยอดที่ไทย 7,938,965 บาท ปิดยอดที่อเมริกา 52,657 ดอลลาร์สหรัฐ

จากกรณี "เพจบ้านคนไทยในอเมริกา" โพสต์ภาพพร้อมข้อความระดมเงินบริจาคเพื่อพา "เชฟแต่ง" นายยุทธศักดิ์ ธนวรรณ เชฟร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ กลับไปหาครอบครัวที่ประเทศไทย หลังเส้นเลือดในสมองแตก อยู่ใน รพ.ที่วอชิงตัน ดี.ซี. ตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค.2563 เพียงลำพัง โดยต้องทีค่าใช้จ่ายถึง 8 ล้านบาท  ประกอบด้วย ค่าเครื่องบิน แบบ Air Ambulance หมอ 1 คน พยาบาล 1 คน คนป่วย รถพยาบาลทั้ง 2 ฝั่ง เครื่องมือเเพทย์ ค่า ASQ 14 วัน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

วอนพา "เชฟแต่ง" กลับบ้าน หลังเส้นเลือดในสมองแตกในสหรัฐฯ

“กัน นภัทร” ถอยเบนซ์ป้ายแดงเป็นของขวัญตัวเอง พร้อมมีชื่อเรียกสุดน่ารัก

โลกต้องจำ “ดัง-พันกร” ชีวิตผู้ชายก็ใส่กระโปรงเดินถนนได้

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจบ้านคนไทยในอเมริกา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  เชฟแต่งได้กลับไทยปิดรับยอดบริจาค บ้านคนไทยในอเมริกาขอเป็นตัวแทนกราบขอบคุณทุกความช่วยเหลือที่บริจาคช่วยเหลือส่งเชฟแต่งกลับไทย น้ำใจคนไทยเททั่วอเมริกาหลังจากที่ครอบครัวเชฟแต่งกราบวอนผู้ใจบุญขอความช่วยเหลือรวมเงินบริจาค ณ ปัจจุบันยอดเงินที่ตั้งเป้า 8 ล้านบาท ครบแล้ว ปิดยอดที่ไทย 7,938,965 บาท ปิดยอดที่อเมริกา 52,657 ดอลลาร์สหรัฐ  ครอบครัวซาบซึ้งจากสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ตอนนี้ฝันแรกส่งตัวเชฟแต่งกลับไทยเป็นจริงแล้ว ฝันที่สองคือรักษาเชฟแต่งให้หาย


ขอบคุณเพจบ้านคนไทยในอเมริกา